Nội dung
Nokia và htc lộ nhiều model windows phone 8 mới
Nokia lumia 920.

Hình ảnh về bộ đôi Lumia mới sử dụng Windows Phone 8 xuất hiện trên mạng thông qua trang Twitter của Evleaks, chứ không trực tiếp từ Nokia. Theo những thông tin từ GSM Arena, Lumia 920 nhiều khả năng sẽ là chiếc windows phone đầu tiên được nokia trang bị công nghệ chụp hình PureView nổi tiếng, bên cạnh việc sở hữu cấu hình lõi kép với chip Qualcomm Snapdragon S4 và màn hình HD 4,5 inch.

Nokia và htc lộ nhiều model windows phone 8 mới
Lumia 820 với thiết kế nguyên khối.

Trong khi đó, Lumia 820 cũng có màn hình rộng với công nghệ Super AMOLED HD, kích thước 4,65 inch và trang bị cấu hình lõi kép nhưng sẽ không sở hữu PureView như Lumia 920. Cả hai model Lumia chạy Windows Phone 8 của Nokia đều có thiết kế nguyên khối với vỏ Polycarbonate. Theo GSM Arena, nhiều khả năng đây chính là bộ đôi hứa hẹn sẽ được hãng giới thiệu tại sự kiện diễn ra vào 5/9 tới đây tại Mỹ.

Ảnh thực tế Nokia Lumia 820 vừa bị rò rỉ

Việc Samsung bất ngờ trình làng chiếc Windows Phone 8 đầu tiên tại triển lãm IFA 2012 khiến cho các nhà sản xuất khác như Nokia tỏ ra "nóng mặt". Và htc , một nhà sản xuất rất hứng thú với hệ điều hành mới của Microsoft, cũng lập tức để lộ ra hình thực tế model WP8 của mình.

Dù thông tin về cấu hình không được nói rõ, nhưng một điểm đáng chú ý trên model này là việc sở hữu công nghệ âm thanh nổi tiếng của smartphone Android HTC, Beats Audio.

Nokia và htc lộ nhiều model windows phone 8 mới
Ảnh thực tế về mẫu Windows Phone lạ của HTC. Ảnh: GSM Arena

Hiện tại vẫn chưa có nhà sản xuất nào công bố ngày phát hành chính thức smartphone chạy Windows Phone 8 ra thị trường, kể cả Samsung. Tuy nhiên, nhiều trang mạng cho rằng, các model sử dụng hệ điều hành mới của microsoft sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 10, thời điểm mà WP8 chính thức xuất hiện.

Thiên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm