Nội dung

Sau đây là những lý do giúp chiếc điện thoại này nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm vào dịp Giáng sinh năm nay:

Thiết kế

Với thiết kế nhỏ và nhẹ hơn lumia 920 một cách đáng kể, Lumia 820 (kích thước 123,8 x 68,5 x 9,9 mm, nặng 160 g), thu hút được người dùng nhờ phong cách riêng biệt, độc đáo của mình.

Nokia lumia 820 - smartphone đáng mua dịp cuối năm

lumia 820 không sở hữu những đường nét thô cứng, thay vào đó là sự tinh tế trong từng thiết kế. smartphone này dễ sử dụng, kiểu dáng đẹp và "ngoại hình" hấp dẫn.

Màn hình

Chiếc Lumia 820 có màn hình hiển thị AMOLED 4,3 inch với độ phân giải màn hình 800 x 480 pixel. Hình ảnh trên màn hình AMOLED này được hiển thị tự nhiên với nhiều màu sắc và hình ảnh sống động.

Cấu hình

nokia Lumia 820 sở hữu bộ xử lý Qualcomm 1,5 GHz S4, giúp người dùng mở các ứng dụng với tốc độ cao và lướt web nhanh chóng. Đây là bộ xử lý tương tự như Lumia 920. Điều này cho thấy cấu hình nokia lumia 820 không hề kém cạnh "bậc đàn anh" cho dù có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

Máy ảnh

Lumia 820 được trang bị máy ảnh 8 megapixel với af/2.2 ống kính khẩu độ và độ dài tiêu cự 26 mm. Không quá xuất sắc như ống kính Pure View của Nokia Lumia 920, nhưng máy ảnh của Lumia 820 vẫn tạo nên sự khác biệt nhờ khả năng chụp hình trung thực, màu sắc sống động. Bên cạnh đó camera cũng được bổ sung nhiều ứng dụng chụp hình thú vị như Cinemagraphs và Smart Shoot.

Nokia lumia 820 - smartphone đáng mua dịp cuối năm

Khả năng thay đổi vỏ màu

Điểm đặc biệt nhất của Nokia Lumia 820 là khả năng thay đổi vỏ màu rất đa dạng. Người dùng có thể "thay áo" cho chiếc smartphone của mình như một chú tắc kè hoa độc đáo. Tại Việt Nam, Nokia Lumia 820 có bốn màu sắc cho khách hàng lựa chọn là vàng, đỏ, trắng, đen.

Nokia lumia 820 - smartphone đáng mua dịp cuối năm

Thực hiện cuộc gọi

Microphone và loa nội bộ của Nokia Lumia 820 đều cho kết quả tốt khi kiểm tra. Đây cũng là điểm cơ bản nhất tạo sự thuận tiện trong việc hội thoại cho người dùng smartphone.

Tạm biệt những chiếc "găng hở ngón"

Giống như Lumia 920, người dùng Lumia 820 có thể thưc hiện các tác vụ ngay trên màn hình cảm ứng cả khi đang mang găng tay. Tính năng này rất tiện lợi giúpp người dùng sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không phải tháo găng tay hoặc dùng những chiếc găng hở ngón lỗi thời.

Pin và sạc không dây

Lumia 820 sử dụng pin 1.650 mAh cho thời gian hoạt động của máy lâu kết hợp với chế độ tiết kiệm pin tự động bật. Tuy nhiên cũng như nhiều smartphone khác, nếu người dùng lướt web, chơi game liên tục cả ngày thì cần phải sạc thêm. Nhưng tin vui cho người dùng Nokia Lumia 820 là máy có thể tháo lắp pin dự phòng, điều mà Nokia Lumia 920 không làm được.

Nokia lumia 820 - smartphone đáng mua dịp cuối năm

Ngoài ra, trải nghiệm sạc không dây cùng kết nối NFC khiến Nokia Lumia 820 thật sự thuyết phục người dùng Việt Nam, vốn ưa chuộng những tính năng mạnh mẽ ẩn bên trong một ngoại hình thanh mảnh.

Ứng dụng

Nói đến kho ứng dụng của Nokia, không thể không nhắc đến nokia maps , Nokia Drive, Nokia Transport, Nokia Reading, Nokia Trailers, Nokia City Lens, Nokia Music, Creative Studio. Bên cạnh đó còn nhiều ứng dụng nổi bật khác giúp Nokia trở thành hãng tiên phong trong việc xây dựng kho ứng dụng chạy trên nền tảng Windows Phone 8.

Ưu đãi "khủng" dịp Giáng sinh

Chương trình bán hàng đặc biệt dành cho Nokia Lumia 820: duy nhất vào ngày 22/12, người mua Nokia Lumia sẽ nhận được tặng một vỏ sạc không dây trị giá 449.000 đồng và một sạc nằm không dây trị giá 1.499.000 đồng từ Nokia.

Kèm theo là gói cước ưu đãi đặc biệt từ MobiFone và VinaPhone. Ưu đãi dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau trong vòng hai năm khi sử dụng với điện thoại Nokia Lumia. Tổng giá trị khuyến mãi cho một thuê bao trả trước lên đến 7,6 triệu đồng và cho thuê bao trả sau lên đến 34,5 triệu đồng.

Nokia lumia 820 - smartphone đáng mua dịp cuối năm

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua trả góp Nokia Lumia trong vòng 3 tháng với lãi suất 0% khi giao dịch bằng thẻ tín dụng ANZ.

Đợt khuyến mãi có thể kết thúc trước dự kiến khi số lượng quà tặng đã hết. Khách hàng có thể truy cập www.nokia.com.vn/lumia để không bỏ lỡ ngày vàng duy nhất vào 22/12 sắp tới.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

‘Anh em’ nhà S-Series của Q-Smart

Sáu tháng kể từ khi chính thức xuất hiện trên thị trường smartphone với model S11, đến nay dòng S-Series của Q-Smart đã có thêm nhiều sản phẩm khác là S1, S9, S12, S15, S18, S22, S5.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Những smartphone tầm trung đáng mua

Hiện nay khoảng cách cấu hình và tính năng giữa các sản phẩm smatphone cao cấp và trung cấp đã dần thu hẹp lại đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý.

Xem thêm