Nội dung

nokia asha 501 thích hợp với học sinh, sinh viên nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng với nhiều màu sắc sôi động rực rỡ, đáp ứng được thị hiếu về công nghệ và thời trang của giới trẻ.

Nokia công bố giá bán mới cho asha 501
Với thiết kế gọn nhẹ cùng màu sắc rực rỡ trẻ trung, asha 501 đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ cá tính.

Đây là điện thoại đầu tiên chạy trên nền tảng Asha mới, được cung cấp màn hình Fastlane ghi nhớ những hoạt động gần nhất của người dùng và sắp xếp chúng theo trật tự thời gian. Tất cả những ứng dụng được ưa thích, ghi nhớ và thông báo đều dễ dàng được truy cập bằng cách lướt nhẹ tay.

Nokia công bố giá bán mới cho asha 501
Màn hình Fastlane được truy cập một cách dễ dàng chỉ bằng cách vuốt nhẹ tay.

Thời lượng pin nokia Asha 501 khá dài, đảm bảo thời gian đàm thoại liên tục lên đến 17 giờ. Bên cạnh đó, Asha 501 còn cho phép người dùng chuyển đổi SIM khá dễ dàng mà không cần tháo pin với khe cắm SIM dễ tháo lắp. Việc sử dụng nhiều thẻ SIM giúp người dùng quản lý tối ưu công việc và đời sống cá nhân cũng như tận dụng những gói cước tốt nhất.

Nokia công bố giá bán mới cho asha 501
nokia asha 501 hỗ trợ một kho ứng dụng phong phú bao gồm Facebook, email, Viber, Zalo, YouTube cùng 40 EA games miễn phí.

Nokia Asha 501 sở hữu đầy đủ các ứng dụng độc quyền của Nokia như trình duyệt Browser Express, HERE Maps, cũng như một danh sách các ứng dụng khá phong phú có thể được download dễ dàng về từ Nokia Store.

Nokia Asha 501 là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia chạy trên nền tảng Asha mới cùng màn hình Fastlane độc quyền. Sở hữu thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, các ứng dụng độc quyền cùng với mức giá chỉ 1.799.000 đồng, Asha 501 là chiếc điện thoại tầm trung hấp dẫn dành cho các bạn trẻ trong mùa khai trường năm nay. Thông tin chi tiết tham khảo website: http://www.nokia.com/vn-vi/san-pham/dien-thoai/asha501-hai-sim/ và http://www.facebook.com/NokiaVietnam.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Nokia Lumia 1020 xuất hiện tại TP HCM

Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc Nokia Lumia 1020 lần đầu tiên tại Việt Nam và trúng giải thưởng là chính chiếc điện thoại đình đám này vào ngày 21/9 tại TP HCM và 22/9 tại Hà Nội.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone 5S trên đường về Việt Nam

Dù có tin 5S sẽ không được phát hành trong ngày đầu bán ra ở các thị trường gần như Việt Nam như Singapore và Hong Kong, một cửa hàng tại TP HCM cho biết họ vẫn mua được hàng sớm và kịp đưa về Việt Nam ngay trong ngày 20/9.

Xem thêm