Nội dung

Thông báo chính thức của nokia cho biết, Anh và Pháp sẽ là những thị trường đầu tiên bán lumia 920820 trên thế giới và ngay trong tuần đầu tháng 11 này. Tiếp sau đó tới các cửa hàng tại Đức và Nga phân phối sản phẩm. Nhưng đáng chú ý là Việt Nam cũng nằm trong danh sách những thị trường phát hành Lumia 920 và 820 sớm trong dịp đầu, thậm chí trước cả Singapore hay Trung Quốc.

Nokia bán lumia 920 và 820 ở vn ngay tháng 11
Lumia 920 và 820 sẽ về Việt Nam trong tháng 11. Ảnh: Huy Đức.

Giá bán cụ thể của hai mẫu windows phone 8 đầu tiên của Nokia không được tiết lộ nhưng thời điểm về Việt Nam là trong tháng 11. Như vậy đây sẽ là cuộc chạy đua giữa HTC và Nokia khi hãng điện thoại Đài Loan cũng vừa công bố bộ đôi 8X và 8S, dự kiến phát hành chính thức cuối tháng này.

Trong hai model Lumia, 920 là sản phẩm được đánh giá cao hơn khi sở hữu thiết kế nguyên khối Polycarbonate kế thừa từ mẫu Lumia 900 và 800. Sản phẩm còn gây ấn tượng với màn hình HD 4,5 inch công nghệ PureMotion HD+, đi kèm camera tích hợp công nghệ PureView độc quyền của hãng. Lumia 920 được trang bị chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và tích hợp NFC.

Nokia bán lumia 920 và 820 ở vn ngay tháng 11
Lumia 820 với tính năng ít hơn 920. Ảnh: Huy Đức.

Lumia 820 thì không sở hữu thiết kế nguyên khối, màn hình HD và công nghệ PureView như 920. Máy vẫn có chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và camera Carl Zeiss 8 megapixel, tuy nhiên màn hình dùng công nghệ OLED với kích thước 4,3 inch và độ phân giải 800 x 480 pixel. Theo GSM Arena, giá đặt hàng trước của Lumia 820 tại thị trường Anh đã lên tới 379 bảng (gần 13 triệu đồng).

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm âm nhạc và máy ảnh cao cấp trên HTC Desire X

HTC vừa cho ra mắt HTC Desire X mới và mạnh mẽ nhất của dòng Desire, được tích hợp chất lượng âm thanh tuyệt vời và khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Mức giá 7,9 triệu đồng cũng giúp Desire X trở thành một trong những smartphone đáng lựa chọn nhất ở phân khúc tầm trung.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm