Nội dung
Nokia asha 502 giá rẻ với lớp vỏ trong suốt lộ ảnh
Ảnh được cho là asha 502.

Bức ảnh được thành viên Evleaks đăng lên Twitter cho thấy asha 502 có 6 màu là trắng, đen, vàng, đỏ, xanh lá, xanh da trời. Camera phía sau tích hợp đèn flash LED. Phần vỏ ngoài khá lạ khi nhô lên khỏi các cạnh của máy chứ không ôm sát vào thân, hiện chưa rõ nó được làm bằng chất liệu kính hay nhựa, gắn liền với nắp lưng hay chỉ là case bảo vệ.

Trước đó, nhân vật này cũng chia sẻ ảnh được cho là Asha 500 màu đỏ, dự kiến có giá thấp hơn Asha 502 và camera không có flash LED.

Nokia asha 502 giá rẻ với lớp vỏ trong suốt lộ ảnh
Asha 500.

Chưa có thông tin về cấu hình của hai sản phẩm, nhưng gần như chắc chắn máy sẽ hỗ trợ 2 SIM và kết nối Wi-Fi. Đây được cho là 2 trong số 6 sản phẩm sẽ trình làng tại sự kiện nokia World ở Abu Dhabi (UAE) vào ngày 22/10 tới. Tại đó, Lumia 1520 với màn hình 6 inch và tablet đầu tiên do Nokia sản xuất cũng sẽ xuất hiện.

Hồi tháng 5, Nokia đã bán ra thị trường mẫu Asha 501 với giá 99 USD (giá tại Việt Nam là 2 triệu đồng). Máy có màn hình cảm ứng 3 inch, camera 3,2 "chấm", hỗ trợ 2 SIM, không được trang bị kết nối 3G, thay vào đó là 2G EDGE với kết nối Wi-Fi.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Màn đọ tốc độ của 8 thế hệ iPhone

Màn so sánh về tốc độ khởi động, duyệt web có sự góp mặt của các thế hệ iPhone, từ model đầu tiên thường được gọi iPhone 2G, cho tới bộ đôi mới nhất vừa ra mắt đầu tháng 9, iPhone 5S và 5C.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm