Nội dung

Vẻ ngoài độc đáo, tính năng thông minh, nokia asha 501 nhanh chóng thu hút người dùng ngay từ khi ra mắt vào tháng 7 vừa qua. Chuyên viên Peter Griffith làm việc trong đội ngũ thiết kế điện thoại nokia cho rằng màu sắc, sự tinh tế và độ tinh xảo là những điều mà người dùng đang tìm kiếm. "Vì thế mọi dòng sản phẩm của Nokia đều được thiết kế để mang đến người dùng những điều này", ông Peter Griffith nhấn mạnh.

Nokia asha 501 khoác bộ cánh sắc màu rực rỡ
Peter Griffith, chuyên viên thiết kế của Nokia.

Nokia asha 501 có thiết kế chỉn chu không hề thua kém những chiếc smartphone cao cấp thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất. Trang công nghệ Engadget cho rằng nokia asha 501 chính là phiên bản thu nhỏ của chiếc smartphone hiện đại qua vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Nokia asha 501 khoác bộ cánh sắc màu rực rỡ
Kích thước chỉ vỏn vẹn 99,2 x 58 x 12,1 mm với cân nặng 98 g, Nokia Asha 501 có thiết kế vuông vắn nằm vừa gọn lòng bàn tay.

"Dáng vẻ này còn mang đến sự thuận tiện khi người dùng thao tác hay giữ nó trên tay. Bộ vỏ nguyên khối có thể thay thế và những góc cạnh được cắt gọt sắc sảo, thật thoải mái khi chạm vào bất kỳ điểm nào trên 501. Sự ra đời của Asha 501 đã đặt ra một chuẩn mực mới cho thế hệ smartphone tầm trung", trang Engadget nhận xét.

Điều đặc biệt khiến người dùng lưu tâm đến sản phẩm Asha 501 của Nokia chính là những màu sắc rực rỡ. Dễ bị liên tưởng tới tông màu "neon", vỏ ngoài của Asha 501 bắt ánh sáng, đảm bảo sẽ luôn nổi bật dù ở trong bất kỳ môi trường nào.

Nokia asha 501 khoác bộ cánh sắc màu rực rỡ

Đây là thành quả của công nghệ nhuộm màu dựa trên mô hình CMYK chuyên dụng, không phai màu trên chất liệu nhựa cao cấp của vỏ ốp. Đội ngũ thiết kế của Nokia đã phải thử nghiệm trên hàng trăm công thức pha màu CMYK để cho ra đời 6 khối màu đơn vừa đảm bảo sự thuần khiết, lại giữ nguyên độ cá tính và khác lạ của sản phẩm như mong muốn ban đầu.

Với ưu thế về giá cùng thiết kế đa sắc màu, Nokia Asha 501 đã nhanh chóng được các bạn trẻ năng động, cá tính, yêu thích thời trang, nhiếp ảnh... đón nhận. Asha 501 còn là chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ tốt nhu cầu liên lạc và quản lý công việc một cách chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập website: http://facebook.com/nokiavietnam và http://www.nokia.com.vn/asha501. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm