Nội dung

Được gọi là feature phone ( điện thoại thường), asha 205 và 206 lại có những đặc điểm của smartphone (điện thoại thông minh) và sẽ được bán ra thị trường một số nước cuối năm nay. Nút facebook nằm ngay góc trái dưới màn hình hoặc trên giao diện màn hình chính, cho phép người dùng truy cập mạng xã hội chỉ bằng một lần bấm. Ngoài ra, cả tiểu blog Twitter và ứng dụng chat eBuddy đều được cài sẵn trong máy cùng món quà thú vị từ Electronic Arts là 40 game miễn phí. Tại một số thị trường nhất định, sản phẩm còn đi kèm gói dịch vụ liên quan đến giáo dục là nokia Life hoặc Nokia Life+.

Nokia asha 205 và 206 với nút facebook giá 62 usd
Nokia asha 205 với bàn phím Qwerty.
Xem video giới thiệu Asha 205

Hãng điện thoại Phần Lan cho hay họ muốn mang tới một thiết bị có khả năng chia sẻ cao nhưng không quá đắt đỏ. Điều đó thể hiện qua công nghệ Slam - cho phép người sử dụng truyền ảnh, file và các nội dung khác tới thiết bị Bluetooth. Nokia khẳng định, việc chia sẻ diễn ra nhanh chóng mà không đòi hỏi điện thoại phải cùng dòng sản phẩm với nhau (tức không cần điện thoại đều có chức năng Slam).

Điểm khác biệt ở 2 sản phẩm mới còn là trình duyệt Nokia Xpress với các máy chủ điện toán đám mây để giảm lưu lượng truy cập Internet nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Nokia asha 205 và 206 với nút facebook giá 62 usd
Nokia asha 206 .
Xem video giới thiệu Asha 206

Như truyền thống, Asha 205 và 206 có thời lượng pin ấn tượng với thời gian chờ (standby) lên tới 37 ngày. Máy có màn hình 2,4 inch, hoạt động trong mạng GSM / EDGE (không có 3G), giắc audio 3,5 mm, thẻ nhớ microSD. Cả hai cùng có bản 2 SIM, ngoài ra model 205 dùng camera VGA còn 206 là camera 1,3 megapixel.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh cặp đôi Asha 205 và 206 2 SIM ‘giá rẻ’

Là điện thoại cơ bản với giá chỉ khoảng 1,2 triệu đồng nhưng hai model mới của Nokia đều có những đặc điểm ở điện thoại thông minh như khả năng truy cập Facebook nhanh, trình duyệt web hay ứng dụng chat, chia sẻ file.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm