Nội dung

Nội thất trắng kiêu sa

Ánh sáng và sự tinh khiết đến tuyệt vời là điểm nổi bật của ngôi nhà nằm ở New York này. Đồ nội thất và giấy dán tường góp phần tạo nên sự tươi sáng và hài hoà cho căn nhà. Căn nhà như một tổng thể mà trong đó ánh sáng, kiểu dáng và chất liệu cùng tồn tại, hoà quyện lẫn nhau.

Nội thất trắng kiêu sa

Chất lượng ánh sáng – một trong những điều luôn “ám ảnh” kiến trúc sư thiết kế căn nhà này. Ông đã quyết định cho phòng khách được "thở" bởi 18 ô cửa có ván khung. "Bóng trắng, sơn trắng... hiệu ứng mà chúng tạo ra thật tuyệt vời".

Nội thất trắng kiêu sa

Những mẫu đá hoa được làm giả theo bóng râm tán cây của ngôi nhà và mặt sàn tráng men phản chiếu những góc nhìn của nước và cây. Kiến trúc sư đã cho phun cát làm sạch những hàng rào cỏ tạo nên một chốn riêng tư – một hiệu quả mà theo kiến trúc sư, khiến ta liên tưởng tới một màn sương sớm.

Nội thất trắng kiêu sa

Đây là một căn nhà hiện đại bên bờ biển, một sự yên bình hiếm có. Chiếc sofa, những chiếc ghế bành và một chiếc bàn thấp trong phòng khách được thiết kế với chiều cao hợp lý, cửa sổ rộng, thấp và những gam màu trung hoà đã tạo nên khung cảnh nhẹ nhàng.

Nội thất trắng kiêu sa

Đây là một hành lang có trần uốn vòm theo kiểu của một ngôi nhà thờ nhỏ. Nơi đây được đặt hai băng ghế gỗ trơn dài và bức tượng LeMessager làm bằng đồng thiếc.

Nội thất trắng kiêu sa

Nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren cùng vợ, Ricky, đã “tậu” căn biệt thự Jamaica trên đồi Round, gần vịnh Montego khoảng 20 năm trước. Đây thực sự là một ngôi nhà mà phải khiến cho bạn yêu thích nó”. Căn phòng được lát bởi sàn đá hoa với màu trắng chủ đạo.

Nội thất trắng kiêu sa

Những khoảng không và phong cách đầy ấn tượng của tầng mái Tribeca được bố trí một cách hợp lý. Màu trắng cũng được sử dụng làm chủ đạo, khiến phòng bếp luôn sạch sẽ và láng bóng. Chiếc bàn chính trước đây màu đen nhưng đã được "đổi màu" để phù hợp với không gian.

Nội thất trắng kiêu sa

Nhà thiết kế nội thất đã cố gắng mở rộng không gian chật hẹp của tầng mái bằng cách sử dụng những sự tương phản mạnh mẽ, vật liệu phong phú và ánh sáng thiên nhiên dồi dào. Những căn phòng sinh hoạt chung khác, vì một không gian mở và sự thoáng mát, chắc chắn sẽ không cần đến một tấm màn nào.

Nội thất trắng kiêu sa

Không gian trắng, nội thất trắng, đồ trang trí cũng cùng tông màu. Thậm chí cả những vách ngăn cũng sử dụng kính để tạo một không gian trắng xuyên suốt.

Nội thất trắng kiêu sa

Với kiến trúc sư, việc sử dụng tường trần bằng thạch cao tuyết hoa cho căn phòng tắm chính một sự khuyếch tán ánh sáng tuyệt diệu.

ADKientruc (theo AD)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà đẹp như truyện cổ tích

Phong cảnh nên thơ với thiên nhiên xanh mướt, bến nước trong lành, hoa muôn màu cùng thiết kế kiểu đồng quê, yên ả giúp các căn hộ dưới đây đẹp như trong truyện cổ tích.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Không gian riêng nơi công sở

Phòng, bàn làm việc được bố trí đồ vật gọn gàng, lịch sự với gam màu trầm hoặc tươi trẻ cùng những điểm nhấn sắc màu đem lại cho bạn một không gian riêng nơi công sở.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Căn hộ của nữ chủ nhân độc thân

Căn hộ theo phong cách tối giản này của một nữ chủ nhân hiện đại và trẻ trung, tại Latvia. Diện tích mặt bằng không lớn, lại không vuông vắn, nhưng nhờ được xử lý khéo léo, căn hộ đã trở thành một "sản phẩm" tuyệt vời.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm