Nội dung

Tại Ba Con Cừu, ngoài những món khai vị trên, thực khách còn được trải nghiệm sự độc đáo, mới lạ với các món ăn đậm chất Mông Cổ như thịt cừu xiên nướng shashilik, đùi cừu nướng và lẩu cừu non Mông Cổ. Thịt cừu nướng là món ăn truyền thống của người Mông Cổ trong mùa lễ hội. Loại thịt này được chọn từ phần thịt ngon nhất, sau khi tẩm ướp sâu và đem nướng, bạn có thể cảm nhận được vị giòn, ngọt từ thịt và hương thơm của gia vị vùng Trung Á.

Noel trên thảo nguyên tại ba con cừu

Lẩu cừu non được cho là món ăn đem lại may mắn. Thịt cừu non nhúng lẩu có hương thơm nhẹ, mềm và có vị ngon ngọt. Để thưởng thức món lẩu này, nước lẩu phải đủ đậm đà khi nhúng kèm đồ ăn. Chính hương vị của lẩu thấm đều vào từng miếng thịt sẽ cho ra một món ăn vừa miệng mà không cần chấm. Món lẩu này có sự hòa quyện, kết hợp giữa hương thơm của thảo quả, cùng vị ngọt của thịt và xương ninh, tạo nên một loại nước súp vừa miệng, dậy hương nồng nàn, lại thấm đẫm ngọt ngào trên đầu lưỡi.

Noel trên thảo nguyên tại ba con cừu

giáng sinh và mùa lễ hội đầu năm luôn là thời khắc đặc biệt để chia sẻ những điều kỳ diệu cho những người bạn yêu thương nhất. Năm nay, bạn có thể thưởng thức một Giáng sinh thú vị trên thảo nguyên dưới ánh đèn ấm áp trong không gian nhà hàng, đặc trưng kiểu Mông Cổ tại Ba Con Cừu.

Nhà hàng ba con cừu tại TP HCM đang có chương trình ưu đãi, tặng một đĩa thịt ba chỉ cừu non cho mỗi nhóm 4 khách, kéo dài đến ngày 15/1/2013. Tại Hà Nội, thực khách sẽ được tặng nồi nước lẩu giá 130.000 đồng cho nhóm 4 khách, có voucher in tại website.

Chi tiết liên hệ: Chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu

Tại TP HCM

- 106A Cao Thắng, phường 4, quận 3
- 48 Nguyễn Chí Thanh, phường 2, quận 10

Tại Hà Nội

- 40 Tôn Đức Thắng
- 106 Yết Kiêu
- 103 - D5 Trần Thái Tông

Hotline: 04 35 186 186
Fanpage: www.facebook.com/baconcuu
Website: www.baconcuu.com.vn

(Nguồn: Nhà hàng Ba Con Cừu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Khéo tay làm bánh in nhân đậu xanh

Bánh in với vỏ bột xốp, nhân đậu xanh dẻo ngọt. Vào những ngày trời mưa, ngồi trong nhà nhâm nhi mẩu bánh in với một tách trà nóng thật thú vị. Các mẹ hãy trổ tài làm món bánh dân dã này cho cả nhà thưởng thức nhé.
 

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm