Nội dung

niu Mobile - một thương hiệu điện thoại đến từ Đài Loan cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chí “ăn chắc mặc bền” phù hợp với đại đa số người dùng trong nước. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này được phân phối tại Việt Nam trong chuỗi smartphone mang tên NIU D8.

D8 là điện thoại 2 sim 2 sóng chạy trên hệ điều hành Android v4.0.4 (Ice Cream Sandwich) trang bị camera chính 5 megapixel, camera phụ VGA. Máy hỗ trợ đa kết nối 3G lên đến 7,2 Mb/giây, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth hỗ trợ A2DP, USB chuẩn thông dụng MicoUSB, chuẩn chân cắm tai nghe 3,5 mm. Sản phẩm có kích thước màn hình cảm ứng điện dung đa điểm lên đến 4,7 inch thuận tiện khi lướt web, đọc sách điện tử và nhiều ứng dụng game đồ họa.

Niu d8 - smartphone mới đến từ đài loan

Được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp chắc khỏe với kiểu dáng đẹp bắt mắt, vỏ ngoài của máy được phủ lớp nano tăng cường độ cứng chống trầy sước tạo nên cảm giác chắc chắn hơn . Vỏ nắp sau thiết kế tháo lắp dễ dàng ôm trọn bo viền máy cho cảm giác an toàn khi bị va đập.

NIU D8 chạy trên chip xử lý 1 GHz Mediatek MTK6575, đây là chip 2 sim hỗ trợ kết nối 3G tốt với bộ nhớ RAM 512 MB. Máy sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4,7 inch với độ phân giải cao 480 x 854 pixel. Màn hình không phím cứng thay vào đấy là 3 phím cảm ứng. D8 sử dụng chip đồ họa GPU PowerVR SGX 531 hỗ trợ tốt cho những ứng dụng đồ họa cao, 3D sắc nét và mượt mà.

Niu d8 - smartphone mới đến từ đài loan

Bạn có thể truy cập Internet với tốc độ 3G nhanh hỗ trợ lên đến 7,2 Mb/giây phục vụ mọi được đa số nhu cầu công việc và giải trí. Ngoài ra, máy còn có thể thiết lập thành bộ phát W- Fi chia sẻ kết nối mạng 3G cho các thiết bị khác qua tính năng trạm phát hostpot Wi-Fi có thể chia sẻ 3G cho tối đa 5 thiết bị cùng lúc.

Người dùng có thể sử dụng kho ứng dụng miễn phí thuộc các lĩnh vực đời sống, giáo dục, thông tin tiện ích… và giải trí không giới hạn cùng các trò chơi hấp dẫn trong kho ứng dụng khổng lồ CH Play của Androi. Trải nghiệm thực tế với một số game đồ họa như Asphalt 6, Samurai 2, Dead Trigger… các phần mềm gọi điện, nhắn tin qua Wi-Fi, 3G như line , Viber, WhatsApp, WeChat, Kakao, zola tương thích rất tốt.

Niu d8 - smartphone mới đến từ đài loan

Máy sử dụng pin Li-ion có dung lượng cao 2.000 mAh. Khi  mua máy người dùng được tặng kèm ốp lưng cao cấp, miếng dán bảo vệ màn hình.

Điểm Sáng Việt Mobile là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm điện thoại NIU với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Giá đã bao gồm 10% VAT.

Liên hệ: Công ty TNHH Điểm Sáng Việt

422 Xã Đàn (Kim Liên mới), Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 04. 3 766 5789; 04. 62 939399; 04. 2 215 6839.
Website: http://www.diemsangviet.net/; http://diemsangviet.net/feedback.html

(Nguồn: Điểm sáng Việt)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm