Nội dung
Với số tiền này, người ta hoàn toàn có thể tậu ngay một chiếc Bugatti Veyron, được mệnh danh là nhanh nhất thế giới, thay vì mua một chiếc xe cũ như Nissan Skyline. Tuy nhiên chiếc xe này có giá trị không nhỏ khi nó đồng hành cùng nam tài tử quá cố Paul Walker trong phần 4 của bộ phim, phát hành vào năm 2009.
Tuy vậy, sức mạnh của chiếc xe thể thao độ trong phim có nickname là Godzilla rất đáng gờm, xe được trang bị động cơ dung tích 2,6 lít tăng áp kép, 6 xi lanh thẳng hàng với công suất cực đại tới 543 mã lực, đi cùng hộp số tay 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Sức mạnh này ngang ngửa với một số siêu xe đình đám hiện nay của Ferrari hay Lamborghini.
Nissan trong phim fast
Vụ tai nạn khủng khiếp cướp đi sinh mạng của nam tài tử Hollywood đã vô tình biến chiếc xe thành một khối tài sản có giá trị không nhỏ về mặt vật chất cũng như kỷ niệm.
Hoàng Huy 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lexus sắp trình làng RC-F với động cơ V8 460 mã lực

Sau khi trình làng chiếc RC Coupe tại triển lãm Tokyo Motorshow, Lexus lại tiếp tục chuẩn bị trình làng phiên bản thể thao của mẫu xe này với tên gọi RC-F, sức mạnh 460 mã lực của chiếc xe này chắc chắn sẽ thu hút các tín đồ xe thể thao hạng sang.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ảnh thực tế xe sang giá rẻ Hyundai Genesis 2015

Ngay khi vừa ra mắt, Hyundai Genesis 2015 ngay lập tức giành được thành công lớn với 12.000 xe được bán ra tại Hàn Quốc chỉ trong vòng một tháng. Thành công này không chỉ phụ thuộc vào tâm lý ủng hộ hàng “nhà” mà còn dựa vào chất lượng của xe.

Xem thêm  

Cận cảnh Audi A6 2.0 TFSI tại Việt Nam

Mẫu xe hạng sang Audi A6 2.0 TFSI được xem là một sự lựa chọn kinh tế bởi chiếc xe sở hữu tính năng vận hành cao cấp đi kèm một mức giá hợp lý ở mức 2,2 tỉ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn.

Xem thêm