Nội dung

Nếu được đưa vào sản xuất, khả năng được cho là khá cao, Juke Nismo sẽ thâm nhập thị trường xe hạng nhỏ.

Nismo vốn là thương hiệu độ xe của Nissan, ra đời từ năm 1984. Nismo huyên thiết kế và sản xuất phụ kiện độ cho xe Nissan gồm những chi tiết nhằm tăng tính khí động học như cánh gió hay hệ thống xả, vành xe hợp kim nhôm, động cơ và hệ thống treo.

 nissan trình làng juke nismo concept

nissan juke nismo concept màu trắng với những điểm nhấn màu đỏ.

Được phát triển dựa trên chiếc crossover Nissan Juke, mẫu concept Juke Nismo cá tính và khác biệt với bản gốc bằng màu trắng ngọc trai với những điểm nhấn màu đỏ, cùng bộ body kit đặc biệt đậm vẻ thể thao và tính khí động học. Bộ body kit gồm ốp hai bên sườn xe, ba-đờ-sốc thiết kế lại, tấm chắn rộng hơn. Lưới tản nhiệt và cánh gió trên cửa hậu cũng thay đổi cùng một số tiết nhằm kiểm soát hiệu quả luồng không khí. Chiếc concept sử dụng bộ vành xe hợp kim nhôm 19 inch.

Nội thất cũng không còn y nguyên như trên Juke. Mọi thứ từ vô-lăng, pedal, bảng đồng hồ, cần số và cửa xe đều được thiết kế lại. Ghế ngồi kiểu thể thao bọc da.

 nissan trình làng juke nismo concept

Nissan Juke - mẫu crossover hoàn toàn mới của Nissan.

Chủ tịch của hãng độ Nismo, Shoichi Miyatani cho biết: "Là mẫu xe ý tưởng, Nismo mang đến cấp độ cá tính mới cho những chiếc xe của Nissan, giống như Juke. Tương lai của Nismo là phát triển thiết kế thể thao cao cấp dành cho đông đảo khách hàng".

>>Thêm ảnh Nissan Juke Nismo concept

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Nissan tung ảnh concept mới

Trước khi đưa đến triển lãm Geneva (Thụy Sĩ) diễn ra vào tháng 3, hãng xe Nhật giới thiệu trước mẫu xe ý tưởng có tên Invitation thông qua mạng Internet.

Xem thêm