Nội dung

Với tên gọi khá kì lạ, "Gentleman Edition" GT-R có số lượng hạn chế, chỉ có 10 xe được xuất xưởng và chỉ được bán tại Pháp. Với một con số rất thấp những người đủ may mắn sở hữu có thể nhận được hơn những gì mà phiên bản Black Edition mang lại.

 nissan trình làng gt-r phong cách nam tính
Siêu xe thể thao Nhật Bản nissan gt-r 2014.

Đối với phiên bản "Gentleman Edition", GT-R chỉ có một màu xám bao phủ toàn thân xe và nổi bật bằng nội thất da màu đỏ. Ngoài ra phiên bản này còn có ghế ngồi được khâu bằng tay, cần số, thắng tay, tay nắm cửa, bảng điều khiển bên ghế hành khác cũng được bọc hoàn toàn bằng da. Phiên bản "Gentleman Edition" còn được trang bị một chiêc túi đặc biệt được khâu bằng tay và làm hoàn toàn từ da.

Chắn bùn phía trước được làm từ titan, trong khi trên bảng điều khiển cũng được đính một tấm titan trắng với tên và số thứ tự để mọi người biết rằng đây là 1 trong 10 phiên bản "Gentleman Edition" của Nissan GT-R.

Có thể nói rằng hầu hết những mẫu xe thể thao nổi tiếng của Nhật Bản đều được biết đến trên khắp thế giới, nhưng Nissan GT-R là mẫu xe thể thao châu Á duy nhất có thể khiến cho các đối thủ đến từ châu Âu phải đau đầu.

GT-R 2014 vẫn đi theo truyền thống nhưng lại mang vẻ hiện đại của GT-R hiện tại và được cung cấp sức mạnh từ động cơ V6-3.8 lít tăng áp kép ản sinh công suất 545 mã lực và mô-men xoắn cực đại 463 Nm. GT-R có khả năng đánh bại mốc 0-100km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa khoảng 304 km/h.

Mẫu xe sẽ xuất hiện tại Nissan High Performance Centre, France and Benelux. Phiên bản này sẽ được đánh thứ tự từ 001/010 đến 010/010. Phiên bản giới hạn đầu tiên này sẽ đáp ứng những yêu cầu của khách hàng về một chiếc siêu xe tinh tế. Nó còn xếp trên cả phiên bản Black Edition.

>> Thêm hình ảnh Nissan GT-R 2014

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm