Nội dung

 nissan trình làng crossover concept mới

Nissan Extreme concept với thiết kế mang nặng tính ý tưởng.

nissan extreme được chính hãng xe Nhật nhận xét là "đậm chất concept" với thiết kế hướng tới những người trẻ tuổi đam mê xe hơi. Cửa kính tạo cảm giác liền thành một dải và chạy viền quanh xe với cột A nhìn xuyên thấu khá giống mẫu Safety Car concept của Volvo là những đặc điểm thú vị, giúp tăng mức độ an toàn. Trong khi đó, kiểu thân xe với các tấm panel như gối lên nhau gợi liên tưởng tới độ chắc chắn của một chiếc xe chống đạn.

 nissan trình làng crossover concept mới

Nissan extreme có thể sẽ là đối thủ tiềm năng của Hyundai Veloster với phong cách có nét tương đồng. Nhưng khoảng sáng gầm của Extreme khá lớn cùng khả năng hệ dẫn động 4 bánh khiến chiếc crossover có thể được xếp vào dạng offroad hạng nhẹ.

Extreme concept được xây dựng trên kết cấu V của Nissan, đã sử dụng trên Nissan Versa và một số mẫu xe nội thị khác. Nhưng Extrem có kích thước nhỉnh hơn.

 nissan trình làng crossover concept mới

Theo hãng xe Nhật Bản, sức mạnh của Extrem có thể xuất phát từ động cơ 1,6 lít phun nhiên liệu trực tiếp với bộ tăng áp.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Nissan sẽ có xe cạnh tranh Ford Focus

Cách đây khoảng 10 năm, Nissan quyết định rằng họ không thể đọ sức với các đối thủ có tiềm lực tại phân khúc C ở châu Âu. Nhưng mọi chuyện đã khác khi hãng này sẽ cho ra đời một mẫu hatchback 5 cửa mới.

Xem thêm