Nội dung

Nissan Resonance concept là tác phẩm của Trung tâm thiết kế Nissan ở San Diego (California, Mỹ), dưới sự chỉ đạo của Giám đốc thiết kế Shiro Nakamura. Triết lý thiết kế của mẫu xe ý tưởng sẽ được áp dụng trên các mẫu crossover tương lai của Nissan, đặc biệt là Murano.

 nissan murano sẽ hầm hố hơn

resonance concept tại gian hàng của Nissan ở triển lãm detroit . Ảnh: Carscoop.

Resonance concept sở hữu kiểu mui xe "trôi nổi" cùng phong cách mà các nhà thiết kế đặt tên "V-Motion", với điểm bắt đầu từ lưới tản nhiệt, kéo qua nắp ca-pô và lan sang kiểu đèn pha boomerang và kéo xuống tới cột A có độ nghiêng lớn. Thân xe mang đậm nét hầm hố cùng màu cam nổi bật và vành xe hợp kim 22 inch.

Thiết kế nội thất của Resonance được cho là dễ đi vào sản xuất khi không quá lún sâu vào việc trình diễn ý tưởng. Vẫn là kiểu vô-lăng quen thuộc, ghế ngồi không quá lạ. Chỉ bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ mang hơi hướng công nghệ cao.

Nissan Resonance sử dụng động cơ hybrid với một động cơ đốt trong 2,5 lít và 2 động cơ điện cùng hộp số CVT thế hệ mới.

Nissan murano thế hệ đầu tiên từng làm giới chơi xe Việt Nam "điêu đứng" bởi đường nét lãng tử, vừa mạnh mẽ vừa mượt mà. Sang thế hệ thứ hai, sự thay đổi thiên về phong cách mạnh mẽ và thể thao khiến chiếc crossover không còn được ưa chuộng.

>>Thêm ảnh Nissan Resonance ở Detroit

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Vẻ đẹp hoài cổ Triumph Bonneville T100

Từng là niềm đam mê của các tay lái hoài cổ, Bonneville T100 đời mới vẫn giữ nguyên thiết thiết kế cổ điển Triumph. Xe sử dụng động cơ hai xi-lanh song song dung tích 865 phân khối cho công suất cực đại 67 mã lực.

Xem thêm