Nội dung

Vào tháng 5, Nissan cho biết họ đã nhận được 3 đơn đặt hàng cho Juke-R. Con số này có thể là chuyện đùa với nhiều mẫu xe khác, nhưng với một chiếc crossover có sức mạnh đáng nể và giá bán cao ngất ngưởng cùng số lượng sản xuất hạn chế thì đó không còn là chuyện đùa.

 nissan juke-r có giá hơn nửa triệu đô

Nissan juke-r phiên bản hạn chế với giá bán cực đắt.

Ngày 16/10, hãng xe Nhật Bản thông báo chiếc xe tiên đã được sản xuất và hoàn thành quá trình chạy thử, đang trên đường đến với chủ mới. Chiếc thứ 2 cũng gần như đã hoàn thiện và đang chờ ngày được giao cho khách hàng.

Nissan cũng cho biết giá bán chính xác của Juke-R tùy thuộc vào tùy chọn của mỗi khách hàng, nhưng khởi điểm từ 652.000 USD, đắt gấp 5 lần một siêu xe GT-R tại châu Âu, và 6,5 lần tại Mỹ.

nissan juke-r sử dụng phiên bản độ từ kết cấu của siêu xe GT-R. Sức mạnh 545 mã lực xuất phát từ động cơ 3,8 lít tăng áp turbin kép cho phép chiếc crossover tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 275 km/h.

Bên cạnh động cơ mới, Juke-R mang số thứ tự 001 toát lên vẻ thể thao với những thay đổi về ngoại hình. Ba-đờ-sốc và sườn xe được thiết kế lại, ống xả nhô ra ngoài, một số chi tiết bằng sợi carbon.

Ngoài Juke-R bản sản xuất, Nissan còn tiết lộ rằng phiên bản Juke R lắp ráp bằng tay cùng Juke Nismo Edition sẽ được hãng ra mắt tại Paris (Pháp) trong tháng 11.

>>Thêm ảnh Nissan Juke-R

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Ảnh đẹp siêu xe: Nissan GT-R

Thường xuyên có mặt trong những cuộc đua tốc độ trên đường phố hay ở đường đua nổi tiếng Nurburgring, GT-R vượt trội về độ tăng tốc, khả năng cua hay phanh so với tất cả mẫu coupe thể thao đồng giá.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm