Nội dung

Được thiết kế lại cho năm 2013, nissan altima là xe bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 3 và cũng là mẫu giảm giá thấp nhất với 580 USD. Mức giảm cao nhất là mẫu SUV cỡ lớn Armada với 4.400 USD.

Jose Munoz, phó chủ tịch và bán hàng và marketing của Nissan tại Mỹ cho biết, việc điều chỉnh giá bán được thực hiện với các mẫu xe chiếm hai phần ba doanh số của thương hiệu này tại Mỹ. Chiến lược này còn có mục đích cải thiện kết quả tìm kiếm các mẫu xe khác nhau theo giá bán trên các website mua sắm.

 nissan giảm giá xe để tăng khả năng tìm kiếm

Nissan Altima bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 3 và được giảm giá 580 USD.

Giám đốc điều hành toàn cầu của Nissan, Carlos Ghosn nhắm mục tiêu tăng lợi nhuận của Nissan và thương hiệu con Infiniti lên 10% năm 2016. Thị phần chung giảm 7,9% cuối năm 2012 từ mức 8.2% năm 2011 mặc dù doanh số bán hàng tăng. Vì thế, việc giảm giá phần lớn xuất phát từ áp lực tăng doanh số và giành thị phần.

Hiện các website tiêu dùng như Edmunds.com hay cars.com yêu cầu người mua thu hẹp phạm vi tìm kiếm bằng cách chọn một mức giá hoặc một khoản tối đa mà họ sẽ chi. Việc sàng lọc này có thể loại ra những mẫu xe ngoài nhu cầu nhờ những khác biệt về giá bán lẻ đề xuất.

Ngoài việc giảm giá cho Altima và Armada, Nissan còn hạ thấp 730 USD cho sentra và bớt tới 2.300 USD cho Rogue, một trong những sản phẩm có số lượng sản xuất nhiều nhất của Nissan.

Ba mẫu khác cũng nằm trong danh sách là Juke (giảm 1.290 USD), murano bản thấp cấp (1.460 USD) và Murano bản cao cấp (2.410 USD), Maxima bản thấp cấp (2.270 USD) và Maxima bản cao cấp (3.030 USD) cho bản cao cấp.

Jose Munoz khẳng định, việc giảm giá không liên quan đến sự mất giá của đồng Yên. Ba trong số các mẫu xe này được nhập khẩu từ Nhật là Rogue, juke và Murano. Nhưng Rogue và Murano đã được lên kế hoạch sản xuất ngay tại Mỹ.

>>Thêm ảnh Nissan Altima

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm