Nội dung

nikon d4s không có thay đổi về ngoại hình và cả một số phần cứng chính bên trong so với D4. Hộp đựng máy đi kèm bộ sạc pin cũng là sạc kép giúp tiếp điện năng cho hai viên pin cùng lúc. 

Nikon d4s về việt nam giá gần 140 triệu đồng

D4S là model DSLR hỗ trợ ISO cao nhất hiện nay trên thế giới. Ảnh: Huy Đức.

Nikon D4S không phải là bản nâng cấp lớn của D4, nhưng việc hỗ trợ ISO cao hơn nhiều, khử nhiễu tốt hơn, cải thiện khả năng lấy nét, dung lượng pin và quay video đều rất đáng chú ý.

mở hộp Nikon D4S tại Việt Nam

Máy vẫn sử dụng cảm biến full-frame độ phân giải 16,2 megapixel nhưng được thông báo có khả năng khử nhiễu tốt hơn. ISO hỗ trợ mặc định trong dải từ 100 đến 25.600 nhưng với thiết lập Hi4, máy có thể nâng mức ISO lên tới 409.600. Theo công bố, độ nhiễu mà D4S chụp ở ISO 1.600 chỉ tương đương với D4 ở mức 800. Chip xử lý Expeed 4 cho tốc độ xử lý nhanh hơn so với đời trước.

Khả năng quay video của D4S được nâng lên chuẩn Full HD tốc độ 60 khung hình mỗi giây với tập tin không nén. Chụp liên tiếp 11 khung hình mỗi giây với khả năng lấy nét và đo sáng lại từng kiểu. Ngoài ra, pin của D4S cũng được nâng từ 2.000 mAh của D4 lên mức 2.500 mAh cho phép chụp được 3.020 kiểu theo chuẩn CIPA.

D4S vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam cùng các model tầm trung khác của Nikon là D3200, D5300 cùng D7100 và được phân phối bởi công ty VIC.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm