Nội dung

Marina Petro Poroshenko

Trên tạp chí Elle Ukraine số ra tháng 9 mới đây, phu nhân Marina, 52 tuổi, xuất hiện trên trang bìa với chiếc áo đỏ vyshyvanka, áo thêu truyền thống của người Ukraine. Bà là phu nhân Tổng thống Ukraine đầu tiên lên bìa một tạp chí thời trang.

Niềm vui nỗi khổ của các đệ nhất phu nhân khi chụp hình thời trang tiếp

Tạp chí Elle phiên bản Ukraine làm dấy lên làn sóng dư luận khi chọn phu nhân marina petro poroshenko làm gương mặt trang bìa số tháng 9/2014. Ảnh: Elle.

Tuy nhiên, trang bìa này làm dậy sóng tranh cãi về đương kim đệ nhất phu nhân Ukraine. Bên cạnh lời khen về phong cách ăn mặc, tấm ảnh của bà Marina trên bìa tạp chí bị coi là không thích hợp vì tình hình chiến sự ở Ukraine đang diễn biến phức tạp. Trong khi đó, mức độ tín nhiệm của chồng bà, Tổng thống Poroshenko, đang "xuống dốc không phanh" sau vụ máy bay MH17 bị tên lửa bắn hạ trên lãnh thổ nước này.

Nhiều người chê trách rằng, việc bà Marina bỏ ra 6 tiếng đồng hồ để chụp ảnh cho tạp chí chẳng khác nào phớt lờ diễn biến chiến sự phức tạp ở miền Đông cũng như tình cảnh khốn khó của người dân trong khu vực xung đột. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn dự báo với tình hình chiến sự phức tạp, kinh tế sa sút của Ukraine thời gian qua, hành động thiếu tính toán của Marina có thể khiến chồng bà khó có thể ngồi lâu trên chiếc ghế tổng thống.

Angelica Rivera

Vốn là diễn viên nổi tiếng tại Mexico, angelica rivera đem lại nhiều ảnh hưởng tích cực trong chiến dịch vận động tranh cử cho chồng, Tổng thống Enrique Pena Nieto. Dù đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất sau khi kết hôn, đệ nhất phu nhân này vẫn được giới truyền thông săn đón. Mới đây, Angelica Rivera được tạp chí Marie Claire Mexico mời chụp ảnh bìa cho ấn phẩm số tháng 7. Ở bức ảnh này, Angelica xuất hiện cùng con gái riêng trong bộ tuxedo đơn giản với hai màu đen, trắng.

Niềm vui nỗi khổ của các đệ nhất phu nhân khi chụp hình thời trang tiếp

Phu nhân Tổng thống Mexico hứng chịu phản ứng trái chiều khi lên bìa tạp chí Marie Claire số tháng 7/2014. Ảnh: Marieclaire.

Tuy vậy, sự xuất hiện của Angelica Rivera với cương vị phu nhân Tổng thống trên tờ Marie Claire không được đón nhận như mong đợi. Nhiều người băn khoăn không biết mục đích Angelica xuất hiện trên tạp chí là gì, bởi bà đã kết thúc sự nghiệp diễn xuất từ lâu trong khi tín nhiệm của người dân đối với Tổng thống Enrique Pena Nieto đang có dấu hiệu đi xuống.

Ở mặt bên của tạp chí, Angelica Rivera còn xuất hiện với hình ảnh sexy khi khoác lên mình những bộ đầm dự tiệc xẻ lưng sâu hay váy da bóng ôm sát. Những tấm hình này bị cho là gợi cảm quá đà đối với một đệ nhất phu nhân. Không những vậy, bà Angelica còn bị chỉ trích là thiếu tinh tế khi chọn các thương hiệu nước ngoài như Dolce & Gabbana, Tom Ford, Hermes, Tory Burch và Louis Vuitton, thay vì quảng bá ngành công nghiệp thời trang trong nước.

Hoài An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục