Nội dung

Mặc dù cấy ghép Implant có tỷ lệ thành công cao những cũng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến kết quả. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến kết quả trồng răng Implant?

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến kết quả trồng răng implant

 

Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả trồng răng Implant mà các bạn nên lưu ý khi có nhu cầu muốn phục hồi răng mất:


1. Yếu tố chất lượng xương hàm của bệnh nhân
Chất lượng xương hàm là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả trồng răng Implant đầu tiên mà các bác sĩ cần phải đánh giá. Bởi xương phải đầy đặn, đạt chiều cao và kích thước để đặt một Implant thích hợp tại vị trí mất răng. Với những bệnh nhân bị mất răng lâu ngày thông thường xương bị tiêu nhiều sẽ không đạt yêu cầu cấy ghép.
Tuy nhiên, với công nghệ ngày một hiện đại thì trong những trường hợp xương hàm bị tiêu vẫn có thể khắc phục được bằng cấy ghép xương nhân tạo để xương được tái tạo trở nên đầy đặn, đủ khả năng giữ vững trụ Implant và răng sứ ở trên.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến kết quả trồng răng implant

(Chất lượng xương hàm phải đạt đúng tiêu chuẩn)

2. Yếu tố sức khỏe cơ thể của bệnh nhân
Bệnh nhân phải có sức khỏe tốt thì mới có thể thực hiện cấy ghép Implant thành công. Nếu bệnh nhân có sức khỏe tốt, tâm trạng thoải mái trươc khi tiến hành thì cấy ghép Implant sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, đồng thời vết thương sau cấy ghép cũng sẽ nhanh chóng bình phục hơn. 


3. Yếu tố bác sĩ điều trị
Yếu tố này cực kỳ quan trọng trong sự quyết định thành công của ca cấy ghép Implant. Kỹ thuật trồng răng Implant được đánh giá là kỹ thuật tương đối khó khăn vì vậy đòi hỏi bác sĩ trực tiếp thực hiện phải có chuyên môn và được đào tạo bài bản trong thực hiện cấy ghép Implant. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu một số thông tin về bác sĩ giỏi khi có ý định cấy ghép Implant.
 

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến kết quả trồng răng implant

(Bác sĩ điều trị cần phải có tay nghề cao)

4. Yếu tố vật chất kỹ thuật trung tâm nha khoa
Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khá phức tạp nên đòi hỏi trung tâm cấy ghép cũng phải trang bị những thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế thì mới có thể thực hiện thành công và an toàn ca phẫu thuật cho bệnh nhân.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến kết quả trồng răng implant

(Cơ sở vật chất, trang thiết bị cấy ghép phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn)

Nha Khoa Đông Nam chúng tôi luôn tự hào là một đơn vị chuyên về cấy ghép Implant trong suốt hơn 12 năm qua, với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu, hệ thống trang thiết bị cấy ghép hiện đại và được nâng cấp liên tục sẽ đảm bảo an toàn, và kết quả phục hồi răng sẽ khiến bệnh nhân hoàn toàn hài lòng.
Ngoài ra, khi thực hiện cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ thêm nhiều chính sách khác nhau:
Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.
Miễn phí chụp phim CT 3D Scanner tại chỗ.
Miễn phí cấy ghép xương trong trường hợp tiêu xương, thiếu xương.
Tặng răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000đ
Với những sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Nha Khoa Đông Nam đã vinh hạnh nhận được giấy chứng nhận “Dịch Vụ Hoàn Hảo” dành cho dịch vụ cấy ghép Implant do chính khách hàng bình chọn, được Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo tổ chức và trao tặng. Đây là một cột móc quan trọng, đánh dấu sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng trồng răng Implant của Nha Khoa Đông Nam.
 

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến kết quả trồng răng implant

(Giấy chứng nhận “Dịch Vụ Hoàn Hảo”)

Khi các bạn có nhu cầu muốn thực hiện cấy ghép Implant phục hồi răng mất thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0927.411.411 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó, Nha Khoa Đông Nam ưu đãi 10% chi phí cấy ghép răng Implant dành riêng cho quý độc giả khi đăng ký thông tin tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
NHA KHOA ĐÔNG NAM
Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 7.307.7141
Mobile: 0927.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: www.nhakhoadongnam.com 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm