Nội dung

Chỉ vì thời tiết bắt đầu lạnh dần không có nghĩa rằng bạn không thể tiếp tục tận những những giây phút thư giãn tuyệt vời ở ngoài trời, ngay tại sân vườn, ban công, sân thượng, hiên nhà... Hãy làm ấm bầu không khí bằng những bí quyết trang trí sân vườn lý tưởng sau đây và bạn có thể vô tư cuộn tròn trong sân để đọc sách, hoặc trò chuyện với bạn bè, người thân.

1. Thêm gối tựa, gối ôm

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Khi nói đến gối tựa, gối ôm và chăn mỏng thì số lượng càng nhiều lại càng tốt. Bạn có thể làm không gian hiên nhà ngoài trời ấm áp hơn bằng cách chồng chất thật nhiều gối và chăn lên ghế hoặc sofa.

2. Sử dụng màu sắc ấm

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Để tăng nhiệt độ ngoài trời khi trời trở lạnh, bạn cần nói lời tạm biệt với những màu sắc mát mẻ đặc trưng của mùa hè và chào đón những màu sắc ấm như da cam, đỏ, vàng và bất kỳ gam màu nào gợi nhớ đến những chiếc lá của mùa thu.

3. Đèn dây

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Còn gì tuyệt vời hơn được tận hưởng những đêm se lạnh bên ánh sáng mờ ảo, lung linh của những chuỗi đèn dây quấn quanh tường rào hoặc đồ nội thất!

4. Sử dụng nến sáng tạo

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Có vô số cách để bạn tạo nên phong cách và cá tính riêng cho khu vực thư giãn ngoài trời của bạn, chẳng hạn như trang trí đèn lồng hoặc thắp nến...

5. Treo rèm ngoài hiên nhà

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Mùa thu và mùa đông này, bạn đừng ngần ngại thêm chút lửa ấm và duyên dáng cho hiên nhà với những phụ kiện đẹp mắt. Rèm cửa luôn là lựa chọn hoàn hảo, rất dễ thực hiện và quan trọng là không tốn của bạn quá nhiều tiền bạc.

6. Xây dựng lò sưởi

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Không có gì ấm cúng và thú hơn là được ngồi trên một chiếc ghế sofa mềm mại bên cạnh lò sưởi đang rực cháy. Thực tế, có rất nhiều thiết kế lò sưởi đẹp và giá cả hợp lý để bạn tham khảo.

7. Trang trí với hoa mùa thu

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Thu dọn những chậu cây mùa hè để nhường chỗ cho những bình hoa mùa thu đẹp mắt. Hoa lá mùa thu thường có màu sắc đậm và kết cấu đa dạng, mang đến cái nhìn khác biệt và nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

8. Sử dụng đồ nội thất gỗ

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Làm cho ngôi nhà của bạn giống như một "tổ kén" trong rừng với đồ nội thất gỗ và bàn ghế đồng bộ, sau đó, trang trí thêm khăn trải bàn tạo điểm nhấn với màu sắc phù hợp với thiết tiết mùa lạnh.

9. Tận dụng đồ nội thất mây tre đan

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Đồ nội thất mây tre đan như ghế tựa, ghế bập bênh, ghế ngồi bệt... là những lựa chọn ít tốn kém để trang trí không gian giải trí ngoài trời của bạn.

10. Thảm trải sàn sơn màu

 Những ý tưởng giá rẻ trang trí sân vườn đẹp

Không có gì làm cho một khu vực ngoài trời ấm cúng hơn là bổ sung thảm trải sàn sang trọng. Thế nhưng, nếu bạn muốn phá bỏ thói quen cũ, thử sơn màu cho tấm thảm. Để tạo hiệu ứng mùa thu, sử dụng những tông màu ấm như nâu, đỏ thẫm, da cam và màu trung tính.

Xem thêm Trang trí nhà cửa:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm