Nội dung

Kiểu móng tay chấm bi

Đối với những cô nàng móng nhỏ, vẽ quá nhiều chi tiết không phải là sự lựa chọn thông minh. Nên nhớ rằng, chỉ cần sáng tạo một chút và chọn màu cho phù hợp, bạn hoàn toàn có thể nổi bật và không cần quá cầu kỳ. Kiểu vẽ chấm bi này được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng vì sự trẻ trung và tinh nghịch mà nó mang lại. Bạn có thể vẽ chấm bi theo hàng lối và tự do phá cách, mix màu hoặc sơn màu xen kẽ. Tất cả đều rất dễ thực hiện và kết quả thì “tuyệt cú mèo”.

Những xu hướng nail đẹp bạn nên thử trong năm 2018

Kiểu móng tay hình trái tim hoặc hình tam giác

Những ô kẻ tam giác trắng đen trên nền móng trắng đen tương phản cũng là một lựa chọn không tồi cho móng ngắn – kiểu vẽ móng này lại có thể hợp với bộ trang phục hàng ngày của bạn hoặc là một chiếc đầm xinh xắn nơi tiệc tùng. Kỹ thuật không mấy khó để có thể thực hiện, bạn chỉ cần khéo léo một chút để cọ vẽ không làm lem sơn móng – trước khi thực hiện trên móng, bạn có thể thử nghiệm trên một miếng bìa cứng cho thành thạo nét vẽ.

Mẫu nail đẹp 2017 với hoạ tiết vằn ngựa 3D

Để vẽ móng tay hình vằn ngựa, bạn nên sử dụng miếng dán 3D, Để sử dụng miếng dán tốt, bạn cần phải sơn lớp nền đẹp và đợi cho nó khô hoàn toàn. Nếu còn ẩm ướt nó sẽ làm cho miếng dán lệch hướng. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm nail làm khô sơn nhanh để tiết kiệm thời gian.

Những xu hướng nail đẹp bạn nên thử trong năm 2018

Họa tiết trắng đen cực đẹp

Trắng và đen không chỉ là 2 gam màu chủ đạo trong việc lựa chọn trang phục mà chúng còn là những tone màu móng được phái nữ đặc biệt ưa thích trong mùa hè này. Nhất là khi chúng được kết hợp với nhau thông qua những nét vẽ khéo léo, đôi bàn tay của bạn sẽ lập tức trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

Cách vẽ móng tay đẹp với họa tiết ren

Nếu bạn đã cảm thấy chán với những họa tiết sơn hoặc đính đá thì ren là một họa tiết hoàn hảo cho những cô nàng muốn sự phá cách và đổi mới. Không giống với những mẫu cầu kỳ khác phải vẽ nhiều họa tiết, kiểu này chỉ việc đính ren lên, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa thẩm mĩ.

Kiểu móng đẹp với họa tiết ánh kim

Nếu xét về độ sành điệu và quyến rũ trong những buổi party thì họa tiết ánh kim là thích hợp hơn cả. Do đó, không chỉ đối với những bộ cánh khoác lên người mà ngay cả đến những lọ sơn móng tay màu này cũng khiến các bạn gái mê mẩn. Điểm nhấn ở màu sơn này là ánh vàng kim loại giúp các bạn nữ thêm phần lung linh và nổi bật ở bất cứ đâu. Không những thế, nó còn giúp làm tăng thêm sự tự tin cho các nàng ở mọi hoàn cảnh nữa nhé!

Móng kim loại

Các xu hướng móng tay sơn màu kim loại đã được phổ biến trong năm qua và năm nay sẽ một lần nữa được các cô gái chọn lựa. Các nàng có thể chọn màu cho móng tay mình như màu vàng, bạc, đồng … Các màu này cũng rất tuyệt vời khi kết hợp với màu trung tính.

Những xu hướng nail đẹp bạn nên thử trong năm 2018

Thiết kế nail đen

Màu đen là màu không bao giờ thực sự lỗi mốt, không chỉ ở mảng thời trang mà những mẫu móng tay màu đen cũng là một lựa chọn không tồi cho năm nay. Màu đen có thể kết hợp tốt với bất kì màu nào, do đó bạn có rất nhiều chọn lựa cho mẫu móng tay của mình.

Thiết kế nude nail

Một màu sắc có khả năng kết hợp hoàn hảo với bất kì màu sắc nào mà bạn yêu thích. Từ những hạt đá, họa tiết hoa hay thậm chí chỉ những đường sọc bạn cũng thấy chúng thật bắt mắt.

Dùng tông màu tráng gương

Nó là một tông màu khá là mới mẻ mới được thịnh hành trong giới trẻ màu tráng gương tạo cho bạn nữ một vẻ sang trọng trên đồi bàn tay của bạn. Ngoài ra thì màu nail này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn nữ có làn da trắng.

Tông màu metallic tráng gương được xem là một sự kết hợp không thể hoàn mỹ hơn giữa sự trắng muốt và phản chiếu của màu nail metallic tráng gương sẽ đem đến cho bạn một sự kiêu kỳ kèm theo đó là sự sang trọng đang kinh ngạc mà không phải màu nail nào cũng có thể làm được cả. Màu nail này được xem là một trong những màu nail tuyệt vời nhất theo đánh giá của tôi.

Những xu hướng nail đẹp bạn nên thử trong năm 2018

Tông nail xanh bạc hà

Tiếp đến là tông màu nail xanh bạc hà đúng như cái tên của nó sẽ mang đến sự dịu mát tựa như bạc hà vậy. Tông màu nail xanh bạc hà được xem là tông màu nail dịu dàng nó sẽ thích hợp hơn cho các bạn nữ có tính cách hiền dịu hoặc có một khuôn mặt dễ thương thì bạn có thể thử màu nail tông bạc hà này.

Đó là một sự tô điểm tuyệt vời cho nail của bạn giúp cho người trước mặt bạn có thể dễ dàng nhận ra được tính cách cũng như con người của bạn như thế nào qua màu nail này. Nó được xem như là bạn có một đôi bàn tay ngọc ngà bởi màu nail này cho ta cảm nhận giống như có ngọc dát trên tay mình vậy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục