Nội dung

Từ chuyện phái mạnh ở xứ sở sương mù đâm chết vợ bằng dao nấu ăn...

Một người đàn ông Azad Singh, 46 tuổi đã bị xử tù chung thân sau khi giết vợ là Kulwinder Kaur, 40 tuổi vì phát hiện Kaur cùng người tình trong chính căn hộ của họ tại Willenhall, West Midlands, Anh vào ngày 18/1/2017. 

Người tình của Kaur cũng bị Azad tấn công và bị thương ở mặt và đầu nhưng may mắn đã chạy thoát khi cảnh sát tới hiện trường và bắt giữ Singh. Cảnh sát tìm thấy hung khí là 1 con dao làm bếp lớn trong túi áo khoác của Singh.

Những vụ trả thù vợ vì ghen tuông và bài học không bao giờ cũ cho kẻ ngoại tình

Bị cáo Azad Singh.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô Kaur, bà mẹ 2 con, đã tử vong sau khi bị đâm ba nhát, trong đó có một nhát dao chí mạng vào cổ. Singh bị kết án tù chung thân và phải thụ án ít nhất là 14 năm tù.

...cho tới việc đàn ông Mỹ “kết liễu” đời vợ bằng chiếc cờ-lê

Cũng với động cơ ghen tuông, vào cuối tháng 4 vừa qua, một người đàn ông 48 tuổi ở Hollywood, bang Florida, Mỹ tên Claude Sejour đã đánh vợ là Marie Joseph, 40 tuổi đến chết bằng một chiếc cờ-lê vì Marie trót mang thai với nhân tình.

Những vụ trả thù vợ vì ghen tuông và bài học không bao giờ cũ cho kẻ ngoại tình

Bị cáo Claude Sejour.

Điều đáng sợ là khi sự việc xảy ra, cả 4 đứa con của họ đều đang ở trong nhà, đứa bé nhất mới chỉ 4 tuổi. Hàng xóm đã rất sốc trước vụ việc vì theo họ, đó là “một gia đình tốt, chẳng bao giờ to tiếng với nhau và rất yêu thể thao, đặc biệt là bóng rổ”.

Các nhà điều tra cho biết Sejour đã không giữ được bình tĩnh khi vợ kể với anh ta rằng mình đang mang thai với một người đàn ông khác, chính là bạn trai của cô ta. Họ giằng co một lúc trước khi án mạng xảy ra. Sau khi giết vợ, Sejour đã gọi 911 và đợi ở bên ngoài nhà họ.

Khi cảnh sát tới, Sejour cũng không hề chối tội mà thú nhận ngay hành vi của mình: “Tôi đã làm việc đó. Tôi đã kết liễu cô ta, gọi cảnh sát và đi ra bên ngoài. Tôi không điên đâu”.

Sejour bị truy tố tội giết người và bị bắt giam ngay lập tức. Các con của họ được gửi đến sống cùng họ hàng.

...hay dùng búa để “xử vợ” 

Cách đây 3 năm, một vụ tấn công cũng liên quan đến vấn đề ngoại tình của vợ đã xảy ra ở Nam Carolina, Mỹ. Sáng tháng 6/2014, khi đang ngủ thì Clintonya Watson-Gordon tỉnh giấc vì bị chồng là Stanley Andre Gordon, 43 tuổi dùng búa tấn công.

Chồng cô tiến vào phòng ngủ, trên tay là một chiếc búa và tay còn lại cầm một khẩu súng. Clintonya van xin chồng gọi xe cấp cứu nhưng không được. Khi với tay lấy chìa khóa ô tô, cô đã bị chồng ngăn lại và vứt đi.

Sau đó, Stanley đi khỏi căn hộ, vứt chiếc búa ra ngoài cửa sổ và giấu khẩu súng vào trong một bụi cây. Cảnh sát nhận được cuộc gọi cầu cứu của Clintonya vào lúc 1h35 phút sáng và tìm thấy cô trong tình trạng chảy máu lênh láng ở phần đầu.

Người phụ nữ 40 tuổi đã được đưa đến bệnh viện và phải khâu 58 mũi trên đầu. Clintonya cũng bị gãy một cánh tay. Cảnh sát đã tìm được Stanley ở một căn hộ khác. Hắn thú tội và dẫn cảnh sát tới chỗ đã vứt hung khí là búa và súng.

Những vụ trả thù vợ vì ghen tuông và bài học không bao giờ cũ cho kẻ ngoại tình

Bị cáo Stanley Andre Gordon.

Stanley bị buộc tội âm mưu giết người, bắt cóc và sở hữu vũ khí trong khi thực hiện tội ác. Thẩm phán Dolores Williams đã từ chối yêu cầu bảo lãnh Stanley. Bà cũng cấm Stanley không được liên hệ hay tới gần vợ trong khoảng thời gian sau đó, khi việc bảo lãnh được thông qua.

Thấy gì qua tội ác của những ông chồng bị “cắm sừng”?

Trong cả ba vụ án trên, hàng xóm sống cạnh các gia đình này đều rất sốc và ngạc nhiên vì đây vốn là những gia đình sống hòa thuận và yêu thương nhau. 

Giông bão chỉ nổi lên khi có sự xuất hiện của người thứ ba, khi người vợ đã không sống trọn vẹn với người bạn đời của mình. Trong khi đó, các ông chồng cũng không đủ bình tĩnh và sáng suốt để tìm ra cách giải quyết phù hợp mà chỉ biết viện tới bạo lực, dù trước đó, họ đều là những người yêu thương vợ con, thậm chí là hiền lành. 

Như trong vụ án thứ hai, theo phía cảnh sát, hung thủ cho biết không có ý định giết vợ mình, nhưng vì quá giận dữ về chuyện kẻ thứ 3 và đứa bé trong bụng vợ nên mới dẫn tới hành động bộc phát.

Hay ở vụ án thứ ba, chính bà Joann Gordon, mẹ của Stanley Gordon, cũng nhận xét: "Bình thường nó không phải người côn đồ. Nó là đứa rất hiền lành".

Bài học quý trong hôn nhân

Gặp được người thích hợp để xây dựng gia đình, cùng nhau sinh con đẻ cái đã khó, giữ gìn cái hạnh phúc ấy càng khó hơn. Dù biết hành trình đi tìm hạnh phúc của mỗi chúng ta là khác nhau, nhưng giá như mỗi người biết tiết chế sự ích kỷ của mình vì hạnh phúc chung của cả gia đình, của những đứa con thì có lẽ bi kịch đã không xảy ra.

Những vụ trả thù vợ vì ghen tuông và bài học không bao giờ cũ cho kẻ ngoại tình

Trong tất cả các vụ án, khi mọi chuyện đã qua, người thì ngồi sau song sắt, người thì nằm dưới nấm mồ hoặc bị những tổn thương khó hàn gắn và phần thiệt thòi nhất lại thuộc về những đứa trẻ. 

Chắc hẳn trong quá trình trưởng thành của chúng, dù thế nào, cũng không bao giờ có thể xóa nhòa những ký ức đau thương kinh hoàng của thời ấu thơ. Khi quyết định lén lút vụng trộm với người khác, hay khi vung nhát dao oan nghiệt lên người bạn đời, liệu các bậc cha mẹ có nghĩ đến điều này?

Đúng như điều tra viên Justin Spanner, người tham gia vụ án của Azad Singh, đã kết luận: “Không có gì để biện minh cho hành động của bị cáo, dù lúc đó cảm xúc của anh ta có thế nào đi chăng nữa. Một gia đình đã bị chia lìa và họ sẽ vĩnh viễn phải sống trong hậu quả từ vụ tấn công dã man của anh ta”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm