Nội dung

Hãng điện thoại đến từ Hong Kong đã có bước đi táo bạo và đầy bất ngờ khi tung ra "át chủ bài" hkphone revo max với những đặc điểm cao cấp, khởi đầu rất sớm cho xu hướng màn hình "khủng" với cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Màn hình "khủng" đầu tiên ở nhóm smartphone dưới 5 triệu đồng

Màn hình lớn trên 5 inch đang là một xu thế đang dần thịnh hành trên thế giới. HKPhone revo max được trang bị màn hình rộng tới 5,3 inch với tấm nền IPS cao cấp cho góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị màu sắc vượt trội, trong trẻo và rực rỡ. Khả năng làm mới trải nghiệm duyệt web, xem phim, chơi game chỉ có trên những smartphone đắt tiền giờ đã hoàn toàn làm được trên Revo Max chỉ 4,5 triệu đồng.

Những vũ khí lợi hại của hkphone revo max
 

Chip lõi kép 1 GHz  vượt các đối thủ cùng tầm giá

Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, hkphone Revo Max là mẫu smartphone duy nhất được trang bị vi xử lý 2 nhân với xung nhịp 1 GHz Cortex A9 mỗi nhân, vượt qua nhiều smartphone lõi kép khác trong những bài thử nghiệm hiệu năng. Nhờ vậy máy dư sức gánh vác tất cả những game 3D nặng ký, trải nghiệm duyệt web, chạy ứng dụng, xem phim HD tốc độ cao cũng "đã" hơn bao giờ hết.

Cá tính và đẳng cấp với thiết kế đẹp

HKPhone Revo MAX dùng màn hình rộng tới 5,3 inch theo xu thế hiện đại, nhưng độ mỏng chỉ có 9,9 mm. Máy có thiết kế vát tròn trịa nhẵn bóng xung quanh, cộng với mặt lưng chất liệu cao cấp polycarbonate bóng siêu bền ltạo nên đẳng cấp cho sản phẩm. Dù với kích thước màn hình" khủng" nhưng HKPhone Revo Max vẫn nằm gọn gàng trong lòng bàn tay cho cảm giác cầm nắm mềm mại, sang trọng.

Chơi game, xem phim, chụp ảnh tuyệt đỉnh

Cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình siêu rộng độ phân giải qHD cao giúp Revo Max chơi game 3D với khả năng dựng hình xuất sắc, các đối tượng game được hiển thị đầy đủ và sinh động. Không còn hiện tượng bị khuất đối tượng hiển thị, xem phim HD với khung hình rộng đã mắt, là điều mà các thế hệ smartphone màn hình nhỏ trước đây chưa làm được.

Ngoài ra, trải nghiệm camera 8 "chấm" lấy nét tự động cao cấp cho chất lượng ảnh chụp và clip sắc nét, tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ khác cùng tầm giá chỉ trang bị đến 3 megapixel. Camera trước cũng được nâng cấp tới 3 megapixel là một đột phá chưa từng có trong phân khúc smartphone dưới 8 triệu đồng.

Hỗ trợ kết nối 

Revo MAX hỗ trợ hai mạng nhanh và phổ biến nhất hiện nay là Wi-Fi và 3G. Người dùng sẽ giữ kết nối thông suốt với bạn bè, cập nhật tin tức trên mạng xã hội Facebook, đọc tin online, xem clip hot nhất thả phanh chỉ với mức phí cực thấp từ các nhà mạng khoảng 40.000 đồng một tháng. Với kết nối 3G tốc độ cao, thông qua phần mềm Viber được HKPhone hỗ trợ cài đặt, người dùng hoàn toàn có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí.

Trợ thủ đắc lực công việc

Việc soạn thảo văn bản, soạn mail, hay ghi chú thông tin trở nên dễ dàng với màn hình rộng trên máy. Chiếc smartphone này có khả năng "gồng" tốt nhiều ứng dụng hỗ trợ từ hệ điều hàn Android, HKPhone Revo MAX sẽ là một trợ thủ công việc đắc lực cho bạn, từ các file Word, Excel, PDF... cho đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh, đọc truyện, từ điển...

Đa sim và hai pin dung lượng 2.800 mAh

Revo Max là smartphone màn hình trên 5 inch duy nhất hỗ trợ 2 sim 2 sóng online đến thời điểm này. Đây là tính năng "ăn điểm" của HKPhone khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng 2 sim của đa số người dùng điện thoại hiện nay. Việc hỗ trợ 2 pin dung lượng cao 2.800 mAh cũng chỉ mới có hãng HKPhone thực hiện trên thị trường.

Giá tốt cùng quà tặng hấp dẫn

Với cấu hình ngang ngửa phân khúc smartphone trên 7 triệu đồng, màn hình 5,3 inch kèm tấm nền IPS, CPU 2 nhân 1 GHz Cortex A9, hỗ trợ quay phim HD 720p, "chiến" hàng nghìn game đỉnh từ Android... nhưng HKPhone Revo Max có giá bán chỉ 4,5 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng được tặng kèm một ốp lưng bao da trị giá 500.000 đồng, một pin dự phòng giá 200.000 đồng, một tấm dán màn hình giá 150.000 đồng.

Cam kết "100% hài lòng"

HKPhone Revo Max cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu thực hiện cam kết "100% hài lòng" của HKPhone. Nếu không hài lòng, khách hàng được trả lại máy trong vòng 3 ngày đầu mà không cần bất cứ lý do gì. Đây là phương thức bán hàng duy nhất được thực hiện tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Hệ thống 70 showroom lớn trên cả nước

Với hệ thống 70 showroom chuyên nghiệp lớn nhất cả nước, cùng sự hỗ trợ chuyên nghiệp của những chuyên viên kỹ thuật, HKPhone Revo Max mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và yên tâm trong việc mua hàng cũng như sử dụng sản phẩm.

Xem hình ảnh HKPhone Revo Max

Thông tin chi tiết về sản phẩm cùng hệ thống phân phối chính hãng, khách hàng tham khảo tại website: http://www.hkphone.com.vn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm