Nội dung

Với số đo 58 cm, vòng hai của Hồ Ngọc Hà, Hà Anh hay Hoàng Thùy luôn là niềm mơ ước của những người xung quanh.

Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việt

Được xem như người tiên phong trong phong trào luyện tập giữ gìn vóc dáng săn gọn và quyến rũ, hồ ngọc hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình đồng hồ cát dù đã trải qua một lần sinh nở. Tập yoga mỗi ngày là bí quyết giúp nữ ca sĩ có cơ thể dẻo dai, săn chắc và làn da luôn tươi hồng.

Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtThử sức ở công việc người mẫu từ khá sớm, Hồ Ngọc Hà từng công khai số đo cách đây nhiều năm. Khi tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại Hà Nội, nhiều khán giả đã rất ngưỡng mộ chỉ số 3 vòng 84-59-89 của nữ ca sĩ.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtTới nay, gái một con quyến rũ của làng giải trí Việt vẫn luôn duy trì thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ. Và những chiếc áo crop-top khoe eo thon chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của người đẹp.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtVòng eo con kiến giúp nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha tự tin khoe đường cong với những trang phục kén vóc dáng người mặc.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việt

Với lợi thế mình hạc xương mai, Hoàng Thùy gần đây rất chăm chỉ khoe vòng eo 58 cm đáng ngưỡng mộ của mình trong những chiếc áo crop-top cá tính.

Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtĐể giữ được vóc dáng chuẩn , Hoàng Thùy rất chăm chỉ tới phòng tập và thực hiện nghiêm túc những yêu cầu khắt khe từ HLV riêng.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việt

Chân dài 9X từng chia sẻ: “Việc tập luyện giúp tôi trở nên tự tin và năng động hơn. Tôi học cách vượt qua khó khăn và giảm thiểu căng thẳng. Những lúc không tập với HLV, tôi tham gia tập yoga hay chạy bộ. Cơ thể khi tập luyện ra nhiều mồ hôi, khiến làn da thêm mịn màng và thần thái thoải mái hơn”.

Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việt

Ngoài việc tập luyện, chân dài thành danh từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model còn có thực đơn ăn uống đặc biệt để có thể tăng cân nhưng vẫn giữ được số đo 58 cm ấn tượng cho vòng hai. 

Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việt ngọc trinh từng tiết lộ số đo ba vòng là 85-58-91 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtTuy nhiên, không phải tự nhiên Ngọc Trinh sở hữu một cơ thể săn chắc nuột nà đúng kiểu đồng hồ cát. Ngoài vốn trời ban, Ngọc Trinh cũng rất chăm chỉ luyện tập.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtTrên trang cá nhân, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh cô đang mướt mồ hôi trong phòng tập. Trước đó, người đẹp từng khiến các fan bất ngờ khi dùng hai tay nâng tạ lên xuống liên tiếp 20 lần chỉ trong vòng 30 giây.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtSở hữu số đo ba vòng hoàn hảo, Ngọc Trinh tự tin diện nội y khoe đường cong trong những shoot hình.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việt

Hà Anh là người mẫu Việt hiếm hoi đạt chuẩn quốc tế. Phong thái, cách thể hiện và thân hình của người đẹp luôn thu hút sự chú ý của người đối diện.

Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtĐặc biệt, vòng eo 58 cm luôn là con số khẳng định đẳng cấp của Hà Anh trong làng mẫu Việt.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtNgoài chế độ tập luyện chuyên nghiệp, Hà Anh còn áp dụng một khẩu phần ăn đặc biệt mà không phải ai cũng có đủ cam đảm và kiên trì để thực hiện.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtThân hình đồng hồ cát giúp Hà Anh tự tin với mọi loại trang phuc, đặc biệt là bikini, nội y và crop-top.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtNhững hình ảnh chụp quá trình tập luyện của Anh Thư khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Gái một con của làng mẫu Việt vẫn giữ được vóc dáng mình hạc xương mai dù đã trải qua một lần sinh nở.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtTrên thực tế, số đo vòng eo của Anh Thư là 58cm.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtBiết được lợi thế hình thể của mình, chân dài xinh đẹp luôn chọn những mẫu trang phục được cắt xẻ táo bạo.Những vòng eo có một không hai của mỹ nhân việtNhững đường cong khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ước ao của chân dài Anh Thư.

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm