Nội dung
Bạn có đang sở hữu một chiếc Nokia Lumia 520? Hoặc bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Lumia 512MB RAM? Vậy các bạn hãy cùng xem qua những ứng dụng hoạt động tốt nhất cho các thiết bị 512 RAM.

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

Vậy tại sao lại là Nokia Lumia 520? Đơn giản vì nó là chiếc điện thoại Lumia phổ biến nhất trên thế giới. Tại Việt Nam nói riêng, bạn chỉ cần bỏ ra dưới 3 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc Lumia 520 với tính năng không hề kém cạnh các dòng điện thoại thông minh khác. Còn trên thế giới, Lumia 520 chỉ có giá cỡ dưới $100.

Facebook Beta - Ứng dụng Facebook tốt nhất

Có nhiều ứng dụng cho phép bạn duyệt Facebook trên Windows Phone (WP) Store, tuy nhiên Facebook Beta được đánh giá là phù hợp hơn cả với Lumia 520 (và các thiết bị 512MB RAM khác nữa). Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Facebook phiên bản chính thức của Microsoft, song việc sử dụng bản Beta cho bạn cơ hội được trải nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được đưa vào bản chính thức và nó cũng được cập nhật thường xuyên hơn.

Facebook – Free – 9MB – Windows Phone 8/7.5 – Store link

Facebook Beta – Free – 9MB – Windows Phone 8/7.5 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

Bing Weather - Ứng dụng thời thiết tốt nhất

Miễn phí, không có quảng cáo, giao diện đơn giản, hoạt động trơn tru với OS, Live Tile và màn hình khóa ít khi xảy ra vấn đề, bạn còn cần gì hơn nữa? Nếu thực sự bạn chỉ cần một ứng dụng thời tiết thuần túy thì Bing Weather chính là lựa chọn của bạn.

Bing Weather – Free – 8MB – Windows Phone 8 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

Còn nếu bạn mong chờ nhiều tính năng hơn ở một ứng dụng thời tiết, có thể là hiển thị lịch cá nhân, các ghi chú tại màn hình khóa hoặc đơn giản chỉ là những bức ảnh lung linh làm màn hình khóa, thì bạn hãy sử dụng Lockie. Ứng dụng miễn phí nổi tiếng của hãng Zendios, chính hiệu hàng Việt Nam với chất lượng cực cao, bảo đảm bạn không phải thất vọng.

Lockie – Free – 1MB – Windows Phone 8 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

WhatsApp - Ứng dụng nhắn tin tốt nhất

Ngay tại thời điểm bạn đọc bài này, có khoảng 400 triệu người đang sử dụng WhatsApp toàn thế giới. Mỗi ngày, có khoảng 16 tỷ tin nhắn và 500 triệu ảnh được chia sẻ qua WhatsApp. Có thể nói WhatsApp là một trong những ứng dụng cốt lõi phải có trên chiếc Lumia 520 của bạn, nếu không kể tới những tín đồ trung thành của Viber, LINE hoặc Kakaotalk. Ứng dụng miễn phí (cho năm đầu tiên và bạn phải trả $0.99 cho mỗi năm sử dụng say đó) và WhatsApp nói không với quảng cáo!

WhatsApp – Free – 7MB – Windows Phone 8/7.5 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

Nokia MixRadio - Ứng dụng nhạc tốt nhất

Có rất nhiều ứng dụng nhạc tuyệt vời cho WP, không thể không kể tới những ông lớn như Xbox Music, Songza, Pandora, vân vân. Nhưng những ứng dụng này, do chịu sự ràng buộc của luật pháp và bản quyền, không hoạt động được tại một số quốc gia (có Việt Nam). Vì vậy Nokia MixRadio có thể coi là ứng dụng tốt nhất cho chúng ta bởi nó gần như có thể sử dụng toàn cầu. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc (và là người có thể chi trả $4.99 cho mỗi tháng sử dụng) thì bạn nên tải ứng dụng này ngay.

Nokia MixRadio – Free – 7MB – Windows Phone 8 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

HERE Maps - ứng dụng bản đồ tốt nhất

Bạn tưởng tưởng thế nào nếu một chiếc điện thoại thông minh mà không có bản đồ? HERE Maps xứng đáng đứng tại ngôi vương trong những ứng dụng bản đồ cho WP. Tại sao? Miễn phí, không có quảng cáo, tải và sử dụng dữ liệu bản đồ Offline mà không cần GPS và hoạt động trơn tru trên các thiết bị 512MB RAM. Vậy đã đủ chưa?

HERE Maps – Free – 9MB – Windows Phone 8 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

myTube - Ứng dụng Youtube tốt nhất

Ứng dụng YouTube “chính thức” quả thực vô dụng, chắc cũng bạn cũng hiểu tôi đang nói gì. Bất chấp mâu thuẫn giữa Microsoft với Google, myTube vẫn là ứng dụng YouTube với gần như đầy đủ tính năng. Với giao diện hiện đại và hoạt động “ngon lành” trên Lumia 520, nó xứng đáng là ứng dụng tốt nhất tại khoản này.

myTube – $0.99 – 2MB – Windows Phone 8 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

Wikipedia - Ứng dụng Wikipedia tốt nhất

Tác giả của nó là Rudy Huyn, vậy thì chúng ta không cần thắc mắc về chất lượng nữa đúng không? Ứng dụng thực sụ tuyệt vời với giao diện sáng tạo, hoạt động mượt mà, đa ngôn ngữ và truy cập được đầy đủ kho dữ liệu khổng lồ của Wikipedia.

Wikipedia - Free – 2MB – Windows Phone 8/7.5 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520

Nokia Camera Beta - Ứng dụng chụp ảnh tốt nhất

Đây là một trong những ứng dụng được mong chờ nhất cho nền tảng WP. Nokia Camera Beta là phiên bản Beta của Nokia Camera, được tạo ra để có thể hoạt động được trên các thiết bị 512MB RAM. Từ bây giờ, tất cả người dùng WP đã có thể sử dụng ứng dụng này, khai thác tối đa khả năng của các thiết bị Lumia để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất .

Nokia Camera Beta – Free – 12MB – Windows Phone 8 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520
6tag - Ứng dụng Instagram tốt nhất

WP Store hiện đã có ứng dụng Instagram chính chủ dưới dạng Beta. Nhưng phải nói rằng nó còn dài mới theo kịp 6tag - ứng dụng của Rudy Huyn (vẫn là anh ấy). Ứng dụng mới được cập nhật lên phiên bản 3.0 mang tới tính năng Instagram Direct mà ngay cả ứng dụng chính chủ còn không có được. Bạn hãy tự mình tải về và trải nhiệm.

6tag – Free – 8MB – Windows Phone 8 – Store link

Những ứng dụng tốt nhất cho nokia lumia 520
Đại khái là như thế, chúng ta đã có những thứ cần thiết nhất trên một chiếc Lumia. Tất nhiên là với mỗi người thì cảm nhận và đánh giá cũng khác nhau, song những ứng dụng trên đều đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá là tốt nhất.

Ngày mai, chúng ta sẽ cùng nói về Game, hôm nay, hẵng là ứng dụng đã. Chúc vui vẻ!


Hoàng Kha
Tham khảo WPCentral

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm