Nội dung
Những túi xách đắt nhất thế giới

1. Túi "Diamond Forever" của Chanel, giá 261.000 USD. Chiếc túi này có móc khóa làm bằng vàng trắng 18 carat, gắn 334 viên kim cương với tổng trọng lượng 3,56 carat. Chỉ có 13 sản phẩm này được tung ra thị trường từ tháng 12, trong đó có 5 chiếc bán tại Mỹ.

Những túi xách đắt nhất thế giới

2. Túi da ca sấu Birkin của hãng Hermes, được đặt theo tên ca sĩ người Pháp Jane Birkin, có giá 120.000 USD. Đây là chiếc túi duy nhất chưa có chủ. Móc khóa được đính kim cương trắng 10 carat.

Những túi xách đắt nhất thế giới

3. Túi Cleopatra của Lana Marks, có giá 100.000 USD. Mỗi năm, Marks sản xuất một mẫu túi Cleopatra. Năm nay, sản phẩm này làm bằng da cá sấu, màu bạc, móc cài bằng vàng trắng 18 carat, đính 1.500 viên kim cương màu trắng và đen.

Những túi xách đắt nhất thế giới

4. Túi "Bông hồng quý giá" của hãng Leiber được tạo hình bông hoa hồng, gắn 1.016 viên kim cương với tổng trọng lượng 42,56 carat, 1.169 viên hồng ngọc và 800 viên khoáng chất tormaline. Trên thế giới chỉ có 1 chiếc túi này được rao bán, với giá 92.000 USD.

Những túi xách đắt nhất thế giới

5. Túi Tribute Patchwork của LV, giá 42.000 USD. Tác phẩm này được tạo thành từ 15 mảnh ghép của các loại túi Louis Vuitton. Bốn chiếc túi đã được bán tại Mỹ. Tại các cửa hàng của hãng này ở châu Âu và châu Á còn 20 chiếc đang trưng bày.

Những túi xách đắt nhất thế giới

6. Túi Gadino của Hilde Palladino, giá 38.470 USD. Chiếc túi làm từ da ca sấu này thoáng nhìn không có gì đặc biệt, nhưng có 39 viên kim cương trắng gắn trên móc. Một sản phẩm đơn giản, nhưng có giá bằng một chiếc xe hơi thể thao.

Những túi xách đắt nhất thế giới

7. Túi da cá sấu Carolyn của Marc Jacobs, giá 30.000 USD. Đây là chiếc túi được những người mê thời trang Marc Jacobs mua nhiều nhất, dù giá cao ngất ngưởng. Bên trong có nhiều ngăn để chủ nhân chứa đồ.

Những túi xách đắt nhất thế giới

8. Túi Selleria giá 38.000 USD. Hãng Fendi nhận đặt làm những sản phẩm như thế này bằng da chồn zibelin và da sóc sinsin - hai loại da hiếm và đắt nhất. Túi đủ lớn để đựng những đồ dùng cá nhân như ví, chìa khóa, điện thoại và cả túi trang điểm.

Những túi xách đắt nhất thế giới

9. Túi Nancy Gonzalez Porousus, giá 30.000 USD, làm bằng da cá sấu. Sản phẩm này có nhiều màu, cỡ và nhiều loại móc khóa.

Những túi xách đắt nhất thế giới

10. Túi Alligator Hobo của Devi Kroel, giá 28.990 USD, làm từ da động vật có vảy, đủ rộng để đựng laptop cỡ nhỏ.

Những túi xách đắt nhất thế giới

11. Túi Dandelion Suede Gator màu vàng của hãng Leiber, giá 15.000 USD được đánh giá là một trong những món đồ được yêu thích nhất năm nay. Túi có hai ngăn nhỏ bên ngoài, dây đeo và móc làm bằng vàng 18 carat. Hiện nay chỉ còn 4 chiếc như thế này ở cửa hàng.

H.T. (theo Forbes)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Hoa hậu Thế giới người Việt’ phải nói tiếng Việt

Ba thí sinh ở Pháp phải từ bỏ ước mơ trở thành "Hoa hậu Thế giới người Việt", vì không nói được tiếng Việt. Đó là tiêu chí để chọn trong số 1.000 thí sinh đăng ký dự thi 40 người đẹp vào vòng chung kết, diễn ra tại khu du lịch Vinpearl - Nha Trang từ 22/8 đến 2/9.

Xem thêm  

Đơn giản với nội y AMO

Công ty thời trang Triumph International vừa tung ra mẫu đồ lót mới AMO cho thị trường châu Á với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng. Hàng bán tại các siêu thị Việt Nam từ trung tuần tháng 8.

Xem thêm