Nội dung

Năm 2015, giới trẻ trên Thế giới đã áp dụng đã nhiều trào lưu nguy hiểm vào làm đẹp. Đây được coi là phương pháp để thể hiện bản thân bằng việc chịu những đau đớn để cơ thể được cấy, ghép thêm những vật dụng lạ mang đến vẻ đẹp cá tính và độc đáo.

Tuy nhiên, những trào lưu này không tốt cho sức khỏe mà để lại nhiều hậu quả khó lường. Cho nên, lời khuyên dành cho chị em phụ nữ là nên chọn lựa những phương pháp làm đẹp uy tín, an toàn được kiểm chứng để không khiến cơ thể chịu đau đớn cũng như để lại di chứng về sau.

Cùng xem những trào lưu làm đẹp nguy hiểm nào được áp dụng năm 2015.

1. Cấy đèn nhấp nháy dưới da

Đây là trào lưu làm đẹp của giới trẻ Đức dựa trên ý tưởng những con vật tự phát sáng. Theo đó, những chiếc đèn Led sẽ được cấy dưới da và khi đi vào bóng tối, chúng sẽ phát sáng giống như đom đóm hay sứa vậy. Với việc cấy một chiếc Led có gắn chip Northstar V1 siêu nhỏ được tráng silicone trên vùng da mu bàn tay là những bạn trẻ đã hãnh diện với vùng da nhấp nháy ánh sáng sành điệu

Quy trình cấy đèn Led dưới rất nguy hiểm. Theo đó, người ta sẽ rạch da và cho đèn Led vào. Đèn Led được trang bị pin 3 volt. Sauk hi cấy đèn Led vào da thì người ta khâu lại. Đến khi hết pin lại tiếp tục tháo rời vết khâu và thay pin mới. Cứ liên tục như vậy. Việc cấy đèn Led dưới da rất nguy hiểm nếu không cẩn thận không chỉ khiến da bị tổn thương nhiều lần mà còn khiến da bị nhiễm trùng.

 Những trào lưu làm đẹp kinh khủng nhất năm 2015 p1

Tuyệt đối chị em không nêm áp dụng phương pháp làm đẹp nguy hiểm cấy đèn nhấp nháy dưới da này.

2. Dùng lửa uốn mi mắt

Một bộ phận không nhỏ trong giới trẻ đang áp dụng phương pháp làm đẹp nguy hiểm đó là dùng lửa uốn mi. Đây là trào lưu không chỉ gây nguy hiểm cho đôi mắt mà cả vùng da quanh đó. Với cách này, các bạn trẻ thường sử dụng nến nung nóng một chiếc tăm tre.

Khi chiếc tăm tre đủ nóng thì các bạn trẻ sử dụng để uốn mi như một dụng cụ làm đẹp. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả tuy nhiên cũng rất dễ gây nên những tai nạn đáng tiếc nếu như mất tập trung hoặc không cẩn thận.

Nhiệt độ tăm trẻ nếu quá nóng có thể khiến cho bạn bị bỏng giác mạc hoặc vùng da quanh mắt bị thương tổn hay nếu như nhiệt độ quá cao có thể dẫn đến việc rụng mi, trụi mi. Vì vậy, đây là một phương pháp làm đẹp khá nguy hiểm và bạn không nên áp dụng theo. Hãy chuốt mi bằng những chiếc mascara hàng ngày cho an toàn và tự nhiên.

 Những trào lưu làm đẹp kinh khủng nhất năm 2015 p1

Việc dùng một chiếc tăm tre nung nóng trên nến để làm đẹp rất không an toàn và có thể sẽ gây hại cho chị em phụ nữ.

3. Xăm tròng mắt

Xăm tròng mắt là mốt làm đẹp nguy hiểm nhất 2015. Đây là một loại hình làm đẹp quái đản, đau đớn nhưng với nhiều bạn trẻ trên Thế giới đây lại là mốt làm đẹp thể hiện đẳng cấp và cá tính.

Đây là phương pháp làm đẹp rất nguy hiểm. Theo đó phương pháp xăm tròng mắt được thực hiện bằng việc chích thuốc nhuộm vào lớp màng ở phần cầu mắt.

Khi đó khu vực tròng mắt thì phần màu trắng nhãn cầu hoặc giác mạc sẽ trở thành nơi khắc lên tác phẩm hội họa theo mong muốn từng cá nhân. Việc xăm tròng mắt đòi hỏi người thợ xăm phải có kinh nghiệm và đảm bảo các yêu cầu về độ an toàn và khuyến cáo mọi người không nên áp dụng với phương pháo gây hại này vì rất có thể sẽ khiến cho đôi mắt của bạn bị mù lòa.

 Những trào lưu làm đẹp kinh khủng nhất năm 2015 p1

Tuyệt đối không nên áp dụng phương pháp xăm tròng mắt nguy hiểm này vì nó sẽ khiến bạn bị mù lòa.

4. Xăm lột da

Năm 2015 dường như một bộ phận giới trẻ không còn mặn mà với phương pháp xăm thông thường mà đã áp dụng cách làm đẹp nguy hiểm đó là xăm lột da. Scarification là tên gọi của việc xăm lột da nguy hiểm. Theo đó, các thợ xăm sẽ tạo ra những hình vẽ trên cơ thể bằng cách rạch sâu vào da thịt hay thậm chí là cắt đi một phần cơ thể để biến chúng thành những hình xăm như ý muốn.

Đây là mốt xăm không nên học tập vì nó rất nguy hiểm đồng thời tiểm ẩn nguy cơ gây bệnh truyền nhiễm hoặc viêm, nhiễm trùng và đặc biệt, nếu như sau này mốt xăm mới lỗi thời thì bạn sẽ rất khó xóa chúng và hơn hết những vết xăm còn có nguy cơ để lại biến chứng về sau. Vì vậy mà không nên áp dụng phương pháp xăm hình rợn người này.

 Những trào lưu làm đẹp kinh khủng nhất năm 2015 p1

Đây là phương pháp xăm hình mà nếu bạn muốn thử cũng nên cân nhắc kĩ càng và lời khuyên dành cho bạn là không nên áp dụng nó. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm