Nội dung

Ngoài hai kiểu gõ vni và Telex, khi chọn chế độ nhập liệu tại góc trái bên dưới bàn phím mềm, người dùng còn có thể thử trải nghiệm bộ phím VIE được xây dựng riêng cho khách hàng Việt Nam. Điểm mạnh của phương thức nhập liệu này là khả năng đoán từ chỉ sau 2-3 ký tự, thói quen dùng từ của người sử dụng cũng được ghi nhớ, giúp tốc độ và thao tác soạn thảo ngày càng nhanh và đơn giản hơn. 

Những tính năng mới trên windows phone 81

Bên cạnh đó, Windows Phone 8.1 còn tích hợp sẵn chế độ Word Flow, giúp tốc độ sử dụng bàn phím tiếng Anh được tăng lên đáng kể khi thao tác gõ phím truyền thống được nâng cấp bằng thao tác vuốt phím để tạo thành từ. Khi được kết hợp cùng thiết kế thon, tính năng này lại trở thành một trải nghiệm độc đáo, giúp người dùng có thể thao tác bằng một tay một cách dễ dàng.

Những tính năng mới trên windows phone 81

Không chỉ Việt hóa bộ gõ, hệ điều hành Windows Phone 8.1 còn mang đến cảm giác thân thiện với người dùng trong nước hơn khi phần lớn ứng dụng đều đã được tích hợp tiếng Việt. Trong đó có bộ bản đồ HERE Map với tính năng dẫn đường bằng giọng nói được cập nhật tiếng Việt.

Nếu như trước kia, khả năng tra cứu bản đồ không cần kết nối Internet của HERE Maps và HERE Drive đã được nhiều người yêu thích thì giờ đây người dùng yên tâm hơn khi chỉ cần nhập điểm đến và nghe theo hướng dẫn, ứng dụng này sẽ chỉ dẫn kỹ lưỡng từng lần rẽ trái, phải cho đến khi tới nơi.

Những tính năng mới trên windows phone 81

Bộ dữ liệu của HERE Maps còn được cập nhật thông tin về tốc độ tối đa trên mỗi đoạn đường và chức năng nhắc nhở mỗi khi tốc độ vượt giới hạn cho phép, giúp người dùng lưu thông an toàn mà không sợ vi phạm luật giao thông.

Với những yếu tố ưu ái người dùng Việt, hệ điều hành Windows Phone 8.1 sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa cho cộng đồng yêu Windows Phone toàn quốc trong thời gian sắp tới.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm