Nội dung

Bước đột phá chụp hình bằng giọng nói của nokia 206 2 sim rất phù hợp với trào lưu chụp ảnh "tự sướng" của giới trẻ hiện nay. Ứng dụng này có khả năng nhận diện khuôn mặt, canh chỉnh khung hình chuẩn xác bằng cách phát giọng nói hướng dẫn "lên-xuống-trái-phải" cho người chụp di chuyển theo. Khi việc canh chỉnh đã "đúng phom", máy sẽ tự chụp cho ra những bức ảnh đẹp. 

Những tính năng độctrên nokia 206 2 sim
nokia 206 2 sim được trang bị nhiều tính năng từ những dòng smartphone cao cấp.

Tính năng độc đáo khác của Nokia 206 2 sim là khả năng truyền tập tin, chia sẻ dữ liệu nhanh chóng với Slam, ứng dụng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng điện thoại phổ thông. Người dùng muốn truyền tập tin từ điện thoại nokia 206 2 sim sang điện thoại khác, chỉ cần đặt hai máy gần nhau. Mọi nội dung cần chia sẻ sẽ lập tức tự động truyền đi nhanh chóng tương tự tính năng truyền dữ liệu bằng NFC trên smartphone cao cấp.

Những tính năng độctrên nokia 206 2 sim
Nokia 206 2 sim có 5 màu thời trang gồm xanh, vàng, hồng, trắng, đen cùng mức giá "mềm" rất thích hợp với giới trẻ năng động.

Điện thoại được tích hợp trình duyệt Xpress Browser sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp cho việc truy cập Internet nhanh vì dữ liệu truyền tải được nén tới 90%. Nhờ vậy người dùng có thể thoải mái lướt web đọc tin tức, cập nhật Facebook thật nhanh và dễ mà không phải lo lắng về cước phí Internet di động.

Màn hình 2,4 inch hiển thị sắc nét và rõ ràng các biểu tượng icon hay những con số, ký tự, giúp người dùng dễ dàng đọc và thao tác. Phím bấm 3 x 4 rời với khoảng cách hợp lý giữa các phím cũng hỗ trợ cho việc thao tác thường xuyên trên máy. Nokia 206 2 sim cũng được trang bị chức năng "đổi sim siêu tốc". Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể thay sim mới mà không cần phải tháo pin hay tắt nguồn điện thoại.

Người dùng Nokia 206 2 sim có thể tận hưởng không gian giải trí với 10 game độc quyền EA hàng đầu miễn phí có sẵn trong máy hay chọn lựa nhiều game đỉnh cao khác hay ứng dụng hay dành cho công việc, giải trí từ kho dữ liệu Nokia Store hoàn toàn miễn phí. Chỉ vài bước đăng ký và đăng nhập đơn giản, ngay lập tức người dùng được kết nối với Nokia Store và cập nhật những ứng dụng mới nhất, tải nhạc chuông, hình nền "hot"... 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone 5 mạ vàng phiên bản rắn đón Tết

Chiếc điện thoại mới nhất của Apple mạ vàng đính kim cương nhân tạo, phía sau có hình rắn đúc để đón Tết Qúy Tỵ vừa xuất hiện tại TP HCM. Bên cạnh phiên bản rắn, còn có thêm phiên bản rồng. 

Xem thêm