Nội dung
Với những tính năng “siêu phàm” vừa rò rỉ, chắc chắn không ít tín đồ nhà táo khuyết đứng ngồi không yên chờ ngày ra mắt vào tháng 3 tới đây.

Những tính năng đỉnh trên ipad air 3 khiến bạn muốn mua ngay
ipad air 3 được chú ý vì có nhiều tính năng "siêu" hay. (Ảnh: Internet)

Theo đó, hình ảnh về sáng chế của một tính năng “đinh” trên iPad Air 3 vừa bị rò rỉ đã cho thấy, máy sẽ trang bị tới tận 4 chiếc loa ngoài ở đều 4 góc thay vì 2 và đặt dưới đuôi máy như trên iPad Air 2 hiện tại.

Theo nhận định từ các chuyên gia công nghệ, với tính năng này, khả năng giải trí trên iPad sẽ “tiến lên tầm cao mới” khi âm thanh ra sẽ đều hơn, cho trải nghiệm nghe tốt hơn. Đồng thời, tính năng này cũng sẽ cho phép chúng ta điều khiển âm lượng theo hướng mình cầm thiết bị trên tay.

Những tính năng đỉnh trên ipad air 3 khiến bạn muốn mua ngay
Hình ảnh được trích từ bằng sáng chế về loa của iPad Air 3. (Ảnh: Internet)

Những tính năng đỉnh trên ipad air 3 khiến bạn muốn mua ngay
Hình ảnh đồ họa mô phỏng loa thiết bị. (Ảnh: Internet)

Tính năng tiếp theo chúng ta rất cần, đặc biệt là đối với các bạn thích chụp ảnh, đó là đèn Flash. Những iPad hiện tại và đa phần máy tính bảng đang bán trên thị trường đều chưa trang bị khả năng hỗ trợ chụp thiếu sáng này. Nhưng đến iPad Air 3, đèn Flash sẽ hiện hữu bên cạnh cụm camera, giúp trải nghiệm chụp ảnh bằng máy tính bảng tốt hơn rất nhiều.

Những tính năng đỉnh trên ipad air 3 khiến bạn muốn mua ngay
iPad mới sẽ có đèn Flash. (Ảnh: Internet)

Trước đó, chuyên gia Ming-Chi Kuo - nhà phân tích nổi tiếng thế giới với các dự đoán chính xác về sản phẩm của Apple – cho biết rằng iPad Air 3 còn có mặt của 3D Touch - tính năng vô cùng hấp dẫn mới được tích hợp trên iPhone 6s và 6s Plus mới ra mắt tháng 9 năm ngoái.

Ngoài ra, iPad Air 3 còn được cho là sẽ tương tốt hơn với bút cảm ứng, đặc biệt là cho phép sử dụng Apple Pencil – chiếc bút vừa mới ra mắt và có mặt trên iPad Pro.

Những tính năng đỉnh trên ipad air 3 khiến bạn muốn mua ngay
Máy cũng có thể sử dụng Apple Pencil như chiếc iPad Pro. (Ảnh: Internet)

Cuối cùng là thời điểm ra mắt. Theo 9to5Mac, sự kiện ra mắt iPad Air 2 có thể diễn ra vào ngày 14/3 tới đây. Như vậy, chúng ta sẽ chờ thêm khoảng gần 2 tháng nữa để được chiêm ngưỡng “siêu phẩm” máy tính bảng mới của Apple.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm