Nội dung

1. Bạn tôi muốn đi xem concert, nhưng buổi tối trường có họp mặt, có sinh viên hướng dẫn điểm danh. Cả phòng ngăn nó, cuối cùng nó nói một câu khiến cả phòng tôi muốn quỳ sụp xuống luôn: “Tao sinh non 6 tuần! Tao muốn ra ngoài, đến mẹ tao còn không ngăn được! Cậu ta là cái thá gì?”

2. Bạn có thể chế giễu việc tôi hâm mộ thần tượng, nhưng không thể chế giễu thần tượng mà tôi hâm mộ.

3. Chửi nó, ok. Chửi thần tượng nó, bạn cứ xác định tinh thần trước đi.

4. Nghe thấy siêu thị mở nhạc idol: “Hú, cái siêu thị này có thưởng thức đấy, bọn mình đi đi!” Thấy quán ăn nào mở nhạc idol: “OMG, quán này có thưởng thức đấy, hôm nay bọn mình ăn ở đây đi!” Người này chính là tôi.

Những tình huống bi hài khi có đứa bạn là một fan girl

5. Nên yêu thương mấy bạn fangirl, vì vui buồn giận hờn của các bạn ấy đều bị một người mà đến các bạn ấy là ai cũng không biết ảnh hưởng.

6. Bạn thân tôi vì bạn trai nói xấu thần tượng của nó mà nó đã quyết định chia tay.

7. “Shim Changmin là ai?” “Nam thần của chị!” “Kim Jaejoong là ai?” “Bạn trai chị!” “Thế Jung Yunho là ai?” “Ơ hay! Chồng chị mà mày cũng không biết à?”

8. Nếu bạn có một người bạn hâm mộ thần tượng, dù bạn ghét thần tượng kia thế nào, thì ít nhất ở trước mặt người ta, hãy tôn trọng người mà người ta thích. Vì bạn không hiểu cái tâm trạng muốn ngay lập tức xông lên làm cho ra lẽ rồi lại phải cố gắng kiềm chế khi một fan nghe thấy có người chửi thần tượng của mình là như thế nào đâu.

Những tình huống bi hài khi có đứa bạn là một fan girl

9. Hâm mộ thần tượng là một câu chuyện yêu thầm đầy tráng lệ. Bạn dùng mọi thứ để thích một con người rực rỡ hào quang, nhưng người ấy thậm chí còn chẳng biết tên bạn là gì. Thời gian trôi chảy, người ấy sẽ lấy vợ, sinh con, bạn cũng sẽ trưởng thành, kết hôn, nhưng những tình cảm dành cho người ấy sẽ lắng lại thành hồi ức đẹp nhất trong lòng bạn. Tới khi gặp lại, vẫn còn nguyên đó cảm giác tim đập thình thịch, vì suy cho cùng, người đó là người bạn đã dành trọn thanh xuân để yêu thương.

10. Mặc dù trong mắt người khác, hâm mộ thần tượng có thể bị gắn với mác “fan cuồng”, nhưng chỉ những người trong cuộc mới hiểu, hâm mộ thần tượng cho người ta cảm giác an toàn hơn yêu một người, vì thần tượng mà bạn thích sẽ không bao giờ rời xa bạn, trừ khi bạn vứt bỏ người ấy trước.

11. Ahhhhhhhh~! AAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!! XXX!!!!!!!! Đẹp trai quá đi!!!!!!! Ahhhhhhhhh~! Mẹ ơi!!!!! A! Ahhhhhh! Ahhhhhhh! ~ Mẹ ơi!!!!! A!!!!! A!!!!!!!!.....

12. Ngày thần tượng công khai hẹn hò, con bé khóc nguyên một ngày, còn buồn bã hơn thất tình bình thường.

Những tình huống bi hài khi có đứa bạn là một fan girl

13. Fangirl không đáng sợ, chỉ sợ fan quá mức thành fan cuồng.

14. Tặng quà cho bạn là fangirl căn bản là không cần suy nghĩ nhiều, cứ tặng cái gì liên quan tới thần tượng là nó đều thích mê.

15. Nó có thể nói chính xác chiều cao, cân nặng, sinh nhật, chòm sao, nhóm máu, bạn gái scandal, bạn trai cũ của bạn gái scandal, bạn gái hiện tại của bạn trai cũ của bạn gái scandal, bạn gái cũ của bạn trai cũ của bạn gái scandal, bạn trai hiện tại của bạn gái cũ của bạn trai cũ của bạn gái scandal của thần tượng -_- Thật đáng sợ!

16. “Đi xem phim không mày?” “Không! Tao phải tiết kiệm tiền!” “Đi mua quần áo không?” “Không! Tao phải tiết kiệm tiền!” “Đi ăn cái gì không?” “Không! Tao phải tiết kiệm tiền!” “Đi chơi không?” “Mày chi tiền nhá! Tao phải tiết kiệm tiền!” “Mày nghèo đến phát điên rồi à?” “Đúng rồi đấy! Tao phải tiết kiệm tiền đi concert!”

17. Mỗi ngày đổi một “anh chồng”, chồng xếp hàng chắc đủ một vòng Trái Đất!!

Những tình huống bi hài khi có đứa bạn là một fan girl

18. Ngày nào cũng phải nhắc tên thần tượng của nó, vừa nói tới chuyện thần tượng là mặt mũi nó hớn hở hẳn lên. Người ta khen thần tượng nó, nó còn vui hơn là người ta khen nó. Người ta nói xấu thần tượng nó một câu là mặt nó hằm hằm. 

19. Avatar là hình idol, màn hình desktop là hình idol, màn hình điện thoại là hình idol, background ứng dụng trò chuyện là hình idol, tải emoticon là hình idol, cái gì cũng ưu tiên idol đầu tiên.

20. Ngày nào cũng nghe nhạc của thần tượng nó, xem show, xem phim của thần tượng nó, thấy cái gì hay ho lại bắt tôi xem, dù rõ ràng là tôi không có hứng thú.

Những tình huống bi hài khi có đứa bạn là một fan girl

21. Sinh nhật hay ngày kỉ niệm gì đó của thần tượng còn tổ chức hoành tráng hơn sinh nhật bản thân.

22. Bạn tôi bình thường cũng hiền dịu, nhỏ nhẹ lắm, mà cứ cái gì liên quan tới thần tượng là lại oang oang, mạnh mẽ, thậm chí còn chẳng giống con gái.

23. Mẹ mình: “Vác cái đống poster của mày ra chỗ khác, mẹ trải lại drap giường.” Mình: “Gì ạ? Mẹ nói gì ạ?” Mẹ mình: “Bỏ cái đống poster trên giường của mày ra chỗ khác, mẹ trải lại drap giường!!” Mình: “Gì cơ? Mẹ nói gì cơ?” Mẹ mình: “Ôm chồng mày ra chỗ khác, mẹ trải lại drap giường!!” “Vâng!!!”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em cứ cố chấp yêu...?

Có lẽ mọi thứ cứ xảy ra như nó vốn phải thế. Em chậc lưỡi nói với mình rằng. Ừ thì biết đâu đấy yêu chỉ đơn giản là như thế, nhưng phải chăng...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm