Nội dung
Những thói quen xấu của nam giới gây hại cậu nhỏ
 Ảnh minh họa
Ngồi lâu: Theo nghiên cứu của các chuyên gia tình dục, đàn ông ngồi nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của 'cậu nhỏ'. Nếu ngồi lâu, bộ phận sinh dục của đàn ông bị thiếu máu, ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu tại đây.
Uống rượu: Chuyên gia cho biết, uống rượu có thể làm xung huyết tiền liệt tuyến, cho nên nếu thường xuyên uống rượu rất dễ bị viêm tiền liệt tuyến, mà viêm tiền liệt tuyến sẽ gây áp lực cho niệu đạo, khiến nước tiểu bị tích lại, bí tiểu, không tiểu được. Hơn nữa, bản thân viêm tiền liệt tuyến cũng dễ gây liệt dương.
Những thói quen xấu của nam giới gây hại cậu nhỏ
 Ảnh minh họa
'Tự sướng' quá đà: Nếu thủ dâm với mật độ cao (3-5 lần/tuần hoặc hàng ngày), lâu dài sẽ làm thân dương vật bị tổn thương, xuất tinh sớm, nhiễm khuẩn ngược dòng lên hệ niệu hay xuống tinh hoàn, tinh trùng bị loãng dẫn đến vô sinh. Nghiện thủ dâm làm teo dương vật.
Hút thuốc: Những người hút thuốc, nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao hơn gấp 2 lần so với người không hút thuốc. Lí do là vì chất nicotin trong thuốc lá và các chất có hại khác làm cho lưu lượng động mạch máu của 'cậu nhỏ' không đủ. Đồng thời, nam giới hút thuốc sẽ làm cho tinh trùng ít đi. Mỗi ngày hút 20 điếu thuốc, tỉ lệ tinh sinh tồn của tinh trùng chỉ còn 50%, đồng thời xuất hiện nhiều loại tinh trùng kỳ dị, quái thai.
Những thói quen xấu của nam giới gây hại cậu nhỏ
 Ảnh minh họa
Vệ sinh không đúng cách: Bạn xem nhẹ chuyện vệ sinh 'cậu nhỏ' vì nghĩ nó được bao bọc kín cả ngày, làm sao dính bụi bẩn. Tuy nhiên, đó lại là khu vực tiết nhiều mồ hôi nhất và dễ có mùi khó chịu, gây viêm nhiễm. Bạn cần tắm rửa mỗi ngày và thay quần sịp thường xuyên.
Ăn cay: Ăn cay là thói quen của đa số nam giới. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia, ăn nhiều thực phẩm cay sẽ làm cho dịch nước tiểu sản sinh ra chất kích thích, khiến áp lực trong bàng quang tăng cao, dẫn đến các di chứng như dịch nước tiểu chạy vòng ở trong tiền liệt tuyến… Đây là nguyên nhân phổ biến gây ra viêm tiền liệt tuyến và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của 'đấng mày râu'.
Những thói quen xấu của nam giới gây hại cậu nhỏ
 Ảnh minh họa
Mặc quần quá bó: Cơ quan sinh sản của nam giới hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ thấp. Nếu thường xuyên mặc quần bó hay quần jean sẽ làm cho nhiệt độ xung quanh 'cậu nhỏ' tăng cao, khiến tinh binh khó hình thành, phát triển.
Không dùng dao, kéo cắt tỉa 'rừng rậm': 'Cậu nhỏ' vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương. Bạn suy nghĩ đơn giản chỉ dùng kéo để cắt tỉa 'vi-ô-lông', nhưng nguy cơ va chạm là rất cao. Tốt nhất bạn nên chọn các waxing an toàn để 'rừng rậm' thoáng mát hơn.
Xông hơi: Nhiệt độ thích hợp nhất cho nam giới để sản sinh tinh trùng là 35,6 đến 36°C, nhưng nam giới hay có thói quen tắm nước nóng hoặc ngồi xông hơi ở trong phòng xông hơi, sauna quá lâu, do 'cậu nhỏ' phải 'chịu nhiệt' nên làm cho tinh binh sinh sản giảm đi hoặc xuất hiện tinh binh chết. Vì vậy, nam giới nên cẩn thận với việc tắm sauna xông hơi, nhiệt độ tắm thường ngày nên ở khoảng 34 độ là tốt nhất.
Những thói quen xấu của nam giới gây hại cậu nhỏ
 Xông hơi quá lâu ảnh hưởng đến sự sinh sản và phát triển của tinh binh.
Sử dụng chất tạo ngọt: Dùng nhiều chất tạo ngọt làm giảm khả năng sản xuất serotonin, một chất làm tăng cường ham muốn tình dục. Aspartame (tạo hương vị và làm đẹp sản phẩm) làm tăng triệu chứng đau đầu, trầm cảm, ảnh hưởng tới việc sản xuất dopamine, một chất xúc tác chuyện ấy.
Thức đêm: Buổi tối, đặc biệt là khoảng thời gian từ 23g đêm đến 1g sáng là khoảng thời gian quan trọng cậu nhỏ chuyển từ trạng thái mềm sang cương cứng một cách tự nhiên nhất. Thế nên thức khuya sẽ khiến âm dương mất cân bằng, dương khí bị tổn thương, kéo theo 'cậu nhỏ' bị bất lực.
Những thói quen xấu của nam giới gây hại cậu nhỏ
 Thức khuya làm dương khí bị tổn thương
Vệ sinh răng miệng không đúng cách: Vệ sinh răng miệng cũng có những ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của 'cậu nhỏ'. Những vấn đề về răng miệng cũng có thể kéo theo hệ lụy là chứng rối loạn cương dương và suy yếu sinh lý ở nam giới.
Để điện thoại trong túi quần: Hầu hết nam giới có thói quen để điện thoại di động trong túi quần. Theo các kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, bức xạ điện từ của điện thoại di động có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tinh trùng.
Không mặc quần lót: Việc không mặc quần lót không những gây ra cảm giác khó chịu, đau nhức mà còn khiến 'cậu nhỏ' dễ gặp tai nạn hoặc bị tổn thương do sự ma sát với chiếc quần ngoài và những va chạm từ bên ngoài.
Theo SKĐS

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Những ai không nên lái xe?

Theo các bác sỹ, những người mắc bệnh hen suyễn ngồi lâu trong máy lạnh hoặc mở cửa cho thoáng nhưng gặp lúc kẹt xe, hít phải nhiều khói bụi đều dễ gây kích thích, co thắt phế quản gây khó thở,...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm