Nội dung

One Plus 2

Những smartphone sạc chậm nhất 2015

Mẫu smartphone sạc nhanh nhất trong số các model sạc chậm là One Plus 2. Sản phẩm này mất 2 giờ 30 phút để sạc đầy viên pin dung lượng 3.300 mAh. Tuy nhiên thời lượng sử dụng pin của máy chỉ ở mức trung bình khi so sánh với các model cùng phân khúc khi có thể hoạt động liên tục 6 tiếng 38 phút trong bài thử pin. (Xem thêm)

Meizu MX5

Những smartphone sạc chậm nhất 2015

Tiếp sau đó là Meizu MX5 với thời gian để sạc đầy pin dung lượng 3.150 mAh là 2 giờ 40 phút. Tuy có dung lượng ít hơn và thời gian sạc lâu hơn nhưng máy lại cho thời lượng sử dụng khá tốt với khả năng hiển thị liên tục là 7 giờ 5 phút.(Xem thêm)

HTC One M9+

Những smartphone sạc chậm nhất 2015

Đây là phiên bản nâng cấp của One M9 ra mắt hồi đầu năm, tuy nhiên, tính năng sạc của máy vẫn chưa được cải thiện. Cụ thể, M9+ mất đến 3 giờ 6 phút để sạc đầy pin dung lượng 2.840 mAh để sử dụng trong khoảng 6 giờ 21 phút. (Xem thêm)

Sony Xperia Z3+

Những smartphone sạc chậm nhất 2015

Sony Xperia Z3+ mất đến 3 tiếng 9 phút để sạc đầy pin dung lượng 2.930 mAh. Máy cũng cho thời gian sử dụng chỉ 7 tiếng 15 phút, không bằng các model khác của Sony vốn nổi tiếng với thời gian sử dụng pin lâu. (Xem thêm)

Microsoft Lumia 640 XL

Những smartphone sạc chậm nhất 2015

Phablet tầm trung của Microsoft có dung lượng pin 3.000 mAh với thời gian sử dụng 7 tiếng 2 phút, khá tốt trong phân khúc tầm trung. Tuy nhiên máy mất 3 giờ 30 phút để sạc pin. (Xem thêm)

Motorola Moto G

Những smartphone sạc chậm nhất 2015

Giữ kỷ lục sạc pin chậm là smartphone của Motorola với thời gian sạc đầy pin dung lượng 2.470 mAh lên đến 4 giờ 11 phút, tương đương với độ dài phần 3 bộ phim ăn khách Chúa tể những chiếc nhẫn(Xem thêm)

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm