Nội dung

Thay vì hai màu đen, trắng truyền thống, các nhà sản xuất có xu hướng đa dạng hóa lựa chọn màu sắc cho smartphone, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho khách hàng.

Các mẫu Lumia

Những smartphone nhiều màu sắc

Ảnh các thiết bị Lumia

Nokia đã xây dựng khá thành công dòng smartphone Lumia với nhiều màu sắc rực rỡ và Microsoft đã tiếp tục phát huy phong cách đó. Tất cả các phiên bản, từ dòng phổ thông, giá rẻ như Lumia 435 cho đến thiết bị cao cấp Lumia 930 và cả dòng phablet Lumia 1520 đều có bộ vỏ tươi trẻ như cam, xanh lá hay vàng.

Apple iPhone 5C

Những smartphone nhiều màu sắc

Ảnh iPhone 5C nhiều màu sắc

Với phần cứng tương tự iPhone 5, iPhone 5C lại sở hữu bộ vỏ polycarbonate nhiều màu sắc. Người dùng thích Apple nhưng "ghen tỵ" với các mẫu Lumia thì iPhone 5C sẽ làm hài lòng với các lựa chọn màu xanh lá cây, xanh dương, vàng, đỏ và trắng. Smartphone này dù ra mắt từ tháng 9/2013 nhưng vẫn được nhiều tìm mua nhờ trải nghiệm mượt mà.

Sony Xperia Z3 / Xperia Z3 Compact

Những smartphone nhiều màu sắc

Ảnh Xperia Z3 và Z3 Compact

Mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony theo đuổi ngôn ngữ thiết kế OmniBalance với hai mặt phẳng bằng kính và khung viền kim loại. Xperia Z3 còn mang đến nhiều màu sắc độc đáo, khác hẳn lựa chọn của các nhà sản xuất khác như màu xanh bạc và màu vàng đồng.

Trong khi đó Xperia Z3 Compact có khung viền nhựa, với màu xanh và màu đỏ khá lạ.

Samsung Galaxy S6 / Galaxy S6 Edge

Những smartphone nhiều màu sắc

Các lựa chọn màu trên Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

Bên cạnh vẻ ngoài quyến rũ nhờ thiết kế hoàn toàn mới, bộ đôi Galaxy S6 vừa được Samsung trình làng còn "ghi điểm" nhờ màu sắc khác lạ như xanh dương và xanh lá. Do mặt sau bằng kính và giải pháp CMF, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ phản chiếu lại ánh sáng môi trường, dưới những góc nhìn khác nhau sẽ cho ra màu sắc riêng.

Motorola Moto X

Những smartphone nhiều màu sắc

Ảnh điện thoại "tắc kè hoa" Moto X

Được ví như điện thoại "tắc kè hoa", Moto X của Motorola có nắp lưng nhiều màu sắc lựa chọn. Bên cạnh đó, chương trình Moto Maker cung cấp cho khách hàng khả năng tùy biến theo sở thích. Ngoài màu sắc riêng, người dùng có thể chọn một số vật liệu độc đáo cho nắp lưng Moto X như gỗ, trẻ... và khắc thông điệp lên đó.

HTC Desire 820

Những smartphone nhiều màu sắc

Lựa chọn màu sắc trên Desire 820

Smartphone tầm trung của HTC sở hữu phần cứng mạnh mẽ, thiết kế thanh lịch và nhiều màu sắc lựa chọn. Desire 820 hướng đến giới trẻ, phong cách năng động với bộ vỏ rực rỡ như đỏ, xanh, hồng bên cạnh lựa chọn quen thuộc là màu đen và trắng. Đây cũng là smartphone selfie với camera 8 "chấm" ở mặt trước.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm