Nội dung

Microsoft Lumia 640 và Lumia 640XL

Bộ đôi Windows Phone 8.1 vừa được giới thiệu tại MWC 2015. Đây cũng là hai sản phẩm chắc chắn sẽ có mặt ở Việt Nam ngay trong tháng 4 tới. Lumia 640 sẽ được bán ra sau với giá 3,49 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD cùng với camera chính 8 megapixel. 

Những smartphone giá tốt đáng chú ý chuẩn bị về việt nam

Lumia 640XL bán ra từ đầu tháng 4 và nằm trong dòng phablet với kích thước lớn hơn hẳn, 5,7 inch độ phân giải HD. Camera chính cũng được đẩy lên thành 13 megapixel cùng với camera trước chuyên selfie, 5 megapixel. Lumia 640XL có giá gần 5 triệu đồng.

Cả hai sản phẩm đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 400 4 nhân cùng với RAM 1GB.

Ảnh thực tế Lumia 640 và Lumia 640XL

Asus Zenfone 2

Những smartphone giá tốt đáng chú ý chuẩn bị về việt nam

Asus sẽ tiếp tục tấn công vào phân khúc smartphone giá thấp bằng một sản phẩm có cấu hình mạnh, thông số kỹ thuật ấn tượng. Phiên bản thấp nhất của Asus Zenfone 2 bán tại Việt Nam sẽ dùng vi xử lý Intel 4 nhân tốc độ 1,8 GHz, RAM 2GB và gây chú ý với màn hình 5,5 inch Full HD. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị camera 13 "chấm" với nhiều chế độ chụp mở rộng. Điều hiếm smartphone tầm trung giá thấp trên thị trường hiện nay có được.

Ảnh thực tế Asus Zenfone 2 

Samsung Galaxy J1

Những smartphone giá tốt đáng chú ý chuẩn bị về việt nam

Galaxy J1 là chiếc smartphone thế hệ mới của Samsung với một vài thay đổi về thiết kế, khác biệt so với dòng Galaxy Core và Galaxy V hiện tại của hãng. Sản phẩm sẽ chạy Android 4.4 KitKat với màn hình 4,3 inch, RAM 512 MB hoặc 1GB, dùng vi xử lý lõi kép hoặc lõi tứ, hứa hẹn mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng. 

HTC Desire 626

Những smartphone giá tốt đáng chú ý chuẩn bị về việt nam

Nhà sản xuất Đài Loan đang làm dày phân khúc smartphone tầm trung và thấp của mình. Desire 626 sắp về Việt Nam được định giá khoảng 5 triệu đồng. Ngoài thiết kế bắt mắt, trẻ trung với vỏ nhựa nguyên khối nhiều màu sắc lạ, Desire 626 sở hữu màn hình 5 inch hiển thị khá tốt, dùng vi xử lý 4 nhân cùng với RAM 2GB. Camera là trang bị nổi trội trên sản phẩm, 13 megapixel ở mặt lưng và 5 megapixel ở phía trước.

LG Leon và Sprit

Những smartphone giá tốt đáng chú ý chuẩn bị về việt nam

Ra mắt tới 4 smartphone tầm trung giá thấp tại MWC 2015 và trong đó Leon và Sprit là 2 sản phẩm có mức giá thuộc hàng thấp nhất mà hãng Hàn Quốc chuẩn bị về Việt Nam trong thời gian tới. Cả hai đều mang thiết kế ảnh hưởng từ G3 với cụm phím bấm ở mặt lưng. LG Spirit có màn hình 4,7 inch HD với chip lõi tứ và RAM 1GB. Còn model Leon dùng màn hình WVGA 4,5 inch, camera sau 8 megapixel và cũng có vi xử lý 4 nhân, RAM 1GB.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm