Nội dung

Massgo Vi5 

Những smartphone giá rẻ ram lớn

Ngoài cấu hình tốt, sản phẩm cũng sở hữu thiết kế bắt mắt với vỏ kim loại nguyên khối và kiểu dáng mỏng.

Vi5 là phiên bản nâng cấp của mẫu smartphone phổ thông ăn khách trước đó của Massgo, Vi3. Những thay đổi chính nằm ở việc nâng dung lượng RAM từ 1GB lên 2GB, hệ điều hành từ KitKat 4.4 lên Lollipop 5.1. Đây cũng là smartphone Android đầu tiên giá dưới 3 triệu đồng được trang bị dung lượng RAM 2GB, cho trải nghiệm khá mượt mà khi kết hợp với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz.

Mở hộp Massgo Vi5 

Xiaomi Redmi Note 2 

Những smartphone giá rẻ ram lớn

Redmi Note là lựa chọn cấu hình tốt ở phân khúc giá rẻ.

Xét về cấu hình, Redmi Note 2 tỏ ra không có đối thủ ở phân khúc 3 đến 4 triệu đồng. Ngoài vi xử lý 8 nhân 2.0 GHz Helio X10 đời mới của MediaTek, Xiaomi còn ưu ái khi đưa ra hai tuỳ chọn dung lượng 16GB hoặc bản 32GB, đều có RAM 2GB. Redmi Note 2 bản 2GB đang có giá bán 3,3 triệu đồng ở Việt Nam. 

Chiếc smartphone giá rẻ tới từ Xiaomi còn để lại ấn tượng với màn hình lớn 5,5 inch, cho chất lượng hiển thị sắc nét nhờ độ phân giải Full HD 1.080p. 

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 2

Lenovo A7000 Plus

Những smartphone giá rẻ ram lớn

Màn hình từ HD được Lenovo nâng lên Full HD trên bản nâng cấp A7000 Plus.

Bên cạnh màn hình 5,5 inch Full HD cùng âm thanh tích hợp công nghệ giả lập Dolby Atmos, cấu hình là ưu điểm trên mẫu smartphone giá chưa đến 4 triệu đồn của Lenovo. A7000 Plus được trang bị chip tới 8 nhân tốc độ 1,7 GHz đi kèm RAM 2GB. Camera trước và sau độ phân giải lần lượt 5 "chấm" và 13 "chấm". Máy cũng hoạt động chạy trên nền hệ điều hành Android Lollipop và hỗ trợ 2 sim.

Honor 4C 

Honor 4C là lựa chọn tốt ở phân khúc tầm trung nếu tính về hiệu năng và cấu hình. Mẫu smartphone Android giá 3,5 triệu đồng này được trang bị chip 8 nhân 1,2 GHz nền tảng 64-bit và RAM 2GB cùng với Android 5.0 Lollipop. Cấu hình cho hiệu năng khá cao trong tầm giá khi đạt gần 35.000 điểm qua công cụ Antutu Benchmark.

Những smartphone giá rẻ ram lớn

Hai trang bị đáng chú ý khác trên Honor 4C là camera trước và sau có độ phân giải cao, lần lượt 5 megapixel và 13 megapixel. Trong khi đó, màn hình đạt kích thước 5 inch và có độ phân giải HD.

Đánh giá nhanh Honor 4C

Asus Zenfone Go

Những smartphone giá rẻ ram lớn

Zenfone Go sử dụng chip MediaTek thay vì Intel và có RAM 2GB.

Zenfone Go tên mã ZE500TG có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64 GB. Các thông số khác của máy khá giống với Massgo Vi5 khi dùng chip MediaTek thay vì Intel. Màn hình 5 inch với độ phân giải HD chưa đạt Full HD như A7000 Plus hay Redmi Note 2. Bù lại, giá bán của model này thấp hơn khi xấp xỉ 3 triệu đồng. 

Asus cũng tích hợp công nghệ PixelMastel lên camera trước và sau độ phân giải 8 và 2 megapixel của Zenfone Go. Và dự kiến tới giữa tháng 10, model này mới có mặt trên thị trường.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm