Nội dung

Năm ngoái, một số trang công nghệ đã ca thán rằng: "Liệu Mobile World Congress có thể nhàm chán hơn nữa không?". Không có một thiết bị xứng tầm "bom tấn" nào được giới thiệu để làm nên một triển lãm sôi động, xứng đáng là "sự kiện lớn nhất của làng di động thế giới". Trong khi đó, MWC 2014, diễn ra tại Barcelona ngày 24-27/2, dường như sẽ gay cấn hơn rất nhiều.

Những smartphone được chờ đón tại triển lãm mwc

Sản phẩm nổi bật của triển lãm năm nay chính là Galaxy S5. Nó được chờ đợi vì đây là  smartphone quan trọng nhất năm 2014 của Samsung - hãng điện thoại lớn nhất thế giới. galaxy s5 được cho là sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng sẽ được trang bị một số tính năng đột phá về camera, cảm biến (nhận diện vân tay), màn hình 2K và có cấu hình cao.

Những smartphone được chờ đón tại triển lãm mwc

Một số nguồn tin khẳng định sony sẽ trình làng xperia z2 tại MWC với màn hình 5,2 inch., RAM 3 GB và camera 20,7 megapixel. Tuy nhiên, thông tin này vẫn bị nghi ngờ bởi hãng điện tử Nhật mới giới thiệu Xperia Z1 vào cuối năm 2013.

Những smartphone được chờ đón tại triển lãm mwc

One là smartphone được nhiều người đánh giá cao nhưng chưa đủ để giúp HTC vươn xa, do đó phiên bản tiếp theo của One đang rất được chờ đợi. Hiện chưa có thông tin liệu sản phẩm xuất hiện ở MWC hay không, nhưng HTC được cho là đang gấp rút để trình làng điện thoại sớm nhất có thể. 

Những smartphone được chờ đón tại triển lãm mwc

lg G3, thế hệ mới của G2, có thể chỉ ra mắt trong nửa sau năm 2014. Thay vào đó, LG sẽ giới thiệu G Pro 2 với màn hình 5,7 inch, camera được cho là hỗ trợ quay video Ultra HD (3.840 x 2.160) và tạo hiệu ứng slow motion (làm chậm chuyển động). 

Những smartphone được chờ đón tại triển lãm mwc

Ngoài ra, LG cũng có thể công bố chiếc G2 Mini có kiểu dáng giống G2 nhưng màn hình nhỏ hơn và cấu hình có thể thay đổi.

Những smartphone được chờ đón tại triển lãm mwc

Lumia 1820, được dự đoán là smartphone cấu hình mạnh nhất của Nokia năm 2014, được kỳ vọng cũng sẽ góp mặt trong triển lãm. Máy có màn hình siêu nét 2K, chip lõi tứ, RAM 3 GB và camera PureView hỗ trợ chụp ảnh trước lấy nét sau. Đi kèm với 1820 là một số smartphone tầm trung và giá rẻ. Mẫu điện thoại chạy Android cũng được mong đợi sẽ xuất hiện, nhưng khả năng không cao.

Những smartphone được chờ đón tại triển lãm mwc

Hệ điều hành Tizen OS có thể sẽ tạo được dấu ấn năm nay sau khi có thông tin rằng  samsung và một số đối tác sẽ  tung ra smartphone và chạy nền tảng này tại MWC. 

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm