Nội dung
Những smartphone dành cho phái đẹp

Ở phân khúc cao cấp hơn 10 triệu đồng, Galaxy Note 3 là mẫu smartphone mới khá hấp dẫn với "chị em" nhờ thiết kế mặt lưng màu hồng với họa tiết giả da. Bên cạnh các tính năng thú vị kèm bút S-Pen, Galaxy Note 3 còn hỗ trợ phụ kiện kết hợp giữa công nghệ và thời trang là đồng hồ thông minh Galaxy Gear. Bộ đôi này có giá lần lượt 16,9 và 5,9 triệu đồng.

Những smartphone dành cho phái đẹp

Nếu như iPhone 5 và 5S trông sang trọng, thiết kế nam tính hơn với vỏ nhôm nguyên khối thì iPhone 5C lại trẻ trung và nhiều màu, phù hợp với phái đẹp và giới trẻ nhờ vỏ nhựa bóng. Đây cũng là mẫu iPhone có sặc sỡ nhất từ trước đến nay với 5 phiên bản khác nhau gồm hồng, xanh, xanh lá, vàng và trắng nhưng không có màu đen truyền thống. Cấu hình và tính năng của 5C tương đương với model tiền nhiệm iPhone 5 năm ngoái.

Những smartphone dành cho phái đẹp

Ở phân khúc smartphone tầm trung từ 5 đến 7 triệu đồng, Xperia M là một lựa chọn thú vị dành cho phái nữ nhờ thiết kế đẹp với 4 màu sắc trắng, đen, vàng và tím. Mặt lưng được uốn cong nhẹ trong khi mặt trước có đèn LED thông báo nhấp nháy các màu. Bên cạnh đó, Xperia M cũng hỗ trợ khá nhiều tính năng, kết nối với cách thức sử dụng đơn giản như giao tiếp NFC, công nghệ tiết kiệm pin...

Những smartphone dành cho phái đẹp

Find Way là smartphone đầu tiên trên thị trường sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 5 megapixel, đi kèm với những tính năng tự động làm đẹp khuôn mặt, mịn và sáng da đáp ứng nhu cầu chụp hình chân dung giới trẻ và phái đẹp hiện nay. Model của Oppo cũng sở hữu thiết kế nữ tính với lớp vỏ nguyên khối, mặt lưng uốn cong lấy cảm hứng từ thỏi son môi.

Những smartphone dành cho phái đẹp

Trong số các mẫu Lumia, 620 là model có thiết kế bắt mắt, trẻ trung và cũng thời trang nhất khi sở hữu lớp vỏ đặc biệt dùng công nghệ phủ màu kép, kết hợp với giao diện Live Tiles nhiều màu của Windows Phone. Ngoại hình máy còn dễ dàng được làm mới khi nắp lưng có thể tháo ra và chuyển đổi sang màu mới khác khi cần. Nokia Lumia 620 hiện có giá 4,9 triệu đồng.

Những smartphone dành cho phái đẹp

Ở phân khúc tầm thấp với mức giá dưới 3 triệu đồng, Galaxy Y Duos là mẫu smartphone hấp dẫn với thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, sử dụng nền tảng Android với nhiều tính năng linh hoạt và hỗ trợ 2 sim. Ngoài phiên bản màu trắng hay đen, Samsung còn tung ra một phiên bản đặc biệt dành riêng cho người dùng nữ mang tên La Fleur với tông màu hồng đi kèm các hoa văn trang trí đặc biệt ở mặt lưng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

FPT F80 – smartphone màn hình lớn 5 inch thiết kế thời trang

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT vừa ra mắt sản phẩm FPT F80 có thiết kế đẹp, màn hình lớn 5 inch, cấu hình tốt, pin dung lượng lớn. Đây là sản phẩm hướng tới các khách hàng trung cấp muốn trải nghiệm sức mạnh của thiết bị đa lõi đi cùng thiết kế sang trọng lịch lãm.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm