Nội dung

Đây là những smartphone 2 SIM phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, có giải trí đa dạng và chơi game tốt dù giá thành không cao.

Microsoft Lumia 640

Là phiên bản thu nhỏ từ chiếc phablet 640 XL, kích thước của Lumia 640 nhỏ gọn hơn hẳn so với đàn anh. Máy cầm trên tay cho cảm giác nhẹ nhưng chắc chắn, với bộ vỏ nhựa cứng cáp nhiều màu gồm đen, trắng, xanh da trời và cam.

Những smartphone cấu hình tốt giá chưa đến 4 triệu đồng

Đây là model có giá bán niêm yết 3,69 triệu đồng, phù hợp với người mới dùng smartphone hay học sinh, sinh viên. Màn hình là một trong những trang bị tốt trên Lumia 640 khi sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải HD và kích thước 5 inch. Hình ảnh hiển thị khá mịn màng và không bị rỗ.

Mở hộp Lumia 640

LG Magna

Với mức giá gần 4 triệu đồng, Magna là smartphone Android màn hình lớn 5 inch hấp dẫn trong danh sách. Với kích cỡ 5 inch, tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD, model tới từ LG mang tới chất lượng hiển thị ổn.

Những smartphone cấu hình tốt giá chưa đến 4 triệu đồng

Một điểm mới trên Magna là sở hữu thiết kế màn hình cong nhẹ theo chiều dọc, giống như LG G4. Thiết kế này giúp cho khi rơi úp mặt, máy hạn chế được rủi ro vỡ màn hình... Chạy Android 5.0, nhưng cấu hình của LG Magna chỉ ngang với Lumia 640 khi cũng dùng vi xử lý Snpadragon 400 4 nhân, RAM 1GB.

Asus Zenfone 5

Những smartphone cấu hình tốt giá chưa đến 4 triệu đồng

Ra mắt từ tháng giữa năm ngoái, Zenfone 5 vẫn là chiếc smartphone hấp dẫn nhờ mức giá gần 4 triệu. Máy sở hữu chip 2 nhân của Intel, màn hình 5 inch HD cho khả năng hiển thị tốt. Thiết kế mặt lưng uốn cong giúp máy dễ cầm nắm. Ưu điểm của máy là RAM 2GB cho khả năng chạy đa nhiệm tốt.

Rovi Hero 2

Những smartphone cấu hình tốt giá chưa đến 4 triệu đồng

Có giá chỉ 3,69 triệu đồng, nhưng mẫu smartphone thương hiệu Việt mới ra sở hữu kiểu dáng đẹp, cấu hình tốt. Máy có thiết kế khung viền kim loại, vỏ làm từ chất liệu nhựa bền và chắc chắn đi kèm màn hình HD 5 inch. Bên trong Rovi Hero 2 được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,3 GHz, giúp cho máy đạt hiệu năng cao, xử lý mượt các game 3D đời mới như Asphalt 8 hay Mordern Combat 5. Camera 14 megapixel ở mặt lưng và 5 megapixel ở phía trước cũng là những thông số kỹ thuật nổi trội so với tầm tiền của Hero 2.

Đánh giá Rovi Hero 2 

Việt Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm