Nội dung

Samsung Galaxy Note 4 

Ra mắt gần một năm ra mắt nhưng xét về cấu hình và tính năng, galaxy note 4 vẫn là chiếc smartphone thuộc hàng hấp dẫn nhất hiện nay. Máy sở hữu màn hình độ phân giải 2K SuperAMOLED với chất lượng hiển thị xuất sắc, camera 16 "chấm" hỗ trợ OIS cùng với vi xử lý 8 nhân và RAM 3GB. Điểm độc đáo và cũng là lợi thế đáng giá của Note 4 còn nằm ở bút cảm ứng S-Pen đa năng.

Những smartphone cao cấp giá tốt

Ngoài mức giá hiện giờ chỉ còn khoảng 12 triệu đồng, Galaxy Note 4 cũng là model đã được Samsung nâng cấp lên hệ điều hành Android Lollipop, giống như bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge đời mới.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 4

HTC One E8

Từng xuất hiện năm ngoái nhưng không được chú ý, nhưng trong lần tái xuất này htc one e8 đã gây ấn tượng khi có giá bán chỉ tầm trung, hỗ trợ 2 sim nhưng vẫn sở hữu cấu hình cao cấp với chip Snapdragon 801, tương đương với Xperia Z3, Galaxy S5, dù giá bán rẻ hơn vài triệu đồng. Ở tầm giá 6 đến 7 triệu đồng, model của HTC tỏ ra vượt trội về cấu hình. 

Những smartphone cao cấp giá tốt

So với phiên bản một sim bán ra năm ngoái, One E8 2 sim còn được bổ sung thêm công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0. Trong khi đó, máy vẫn kế thừa những ưu điểm như màn hình 5 inch Full HD hiển thị đẹp, hệ thống loa kép BoomSound. Điểm đáng tiếc là bộ vỏ nhựa của One E8 trông không bắt mắt như các model cao cấp khác của HTC như One M8 hay M9.

Mở hộp HTC One E8 Dual sim

LG G3 

Sự xuất hiện của G4 khiến cho model tiền nhiệm G3 hạ giá nhanh xuống chỉ còn ở tầm trung, chưa tới 8 triệu đồng, cho phiên bản 16GB. Chiếc smartphone tới từ LG cũng có cấu hình tốt và mạnh mẽ giống như One E8 của HTC, tuy nhiên, chỉ hỗ trợ một sim. 

Những smartphone cao cấp giá tốt

So sánh trực tiếp với đối thủ One E8, LG G3 phiên bản 16GB nhỉnh hơn về thiết kế với phong cách tối giản, mặt lưng giả kim loại cùng màn hình viền siêu mỏng. Bên cạnh đó, màn hình cũng là 2K với kích thước lớn hơn so với One E8.

Đánh giá LG G3

BlackBerry Classic 

blackberry classic là chiếc smartphone dáng đẹp nhưng hoài cổ và hợp với những người thích sự truyền thống. Không phá cách như Passport, Classic mang dáng vẻ đặc trưng của BlackBerry với bàn phím QWERTY 4 hàng đầy đủ, hệ thống phím chức năng riêng biệt bên cạnh màn hình cảm ứng nhỏ. 

Những smartphone cao cấp giá tốt

Trước sức ép của hàng loạt các smartphone Android màn hình cảm ứng lớn, BlackBerry Classic cũng vừa có màn giảm giá mạnh khi phiên bản màu trắng còn 7,5 triệu đồng. Ở tầm giá này, đây là một smartphone hấp dẫn với người dùng cần một smartphone đẹp, kiểu dáng sang trọng, tính năng hiệu quả và có độ bảo mật cao. 

Tuy nhiên, khả năng giải trí là điểm hạn chế lớn trên Classic vì màn hình nhỏ và khả năng tương thích với ứng dụng Android không phải là hoàn toàn.

Đánh giá BlackBerry Classic

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm