Nội dung

sony Xperia Ion

Những smartphone bán ra trong tháng 7

Xperia Ion sẽ là smartphone cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam. Máy có thiết kế giống với Xperia P với nắp sau bằng kim loại nhưng không có dải nhựa trong suốt. Sản phẩm sử dụng màn hình kích thước 4,55 inch độ phân giải HD. Xperia Ion được trang bị chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của Ion có độ phân giải 12 Megapixel có khả năng quay phim Full HD.

Máy bán ra tại Việt Nam sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 và có giá khoảng 16 triệu đồng.

htc Desire V

Những smartphone bán ra trong tháng 7

Desire V là tên gọi phiên bản quốc tế của HTC Wind 2 sim 2 sóng dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Máy có thiết kế khá giống với One S nhưng dày hơn, Desire V dày 9,4 mm và sử dụng màn hình kích thước 4 inch. Model dùng vi xử lý đơn nhân Qualcomm 1 GHz, card đồ họa Adreno 200 và RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau tích hợp camera 5 megapixel, đèn flash LED, hỗ trợ quay video VGA.

Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện Sense mới của HTC.

Sony Xperia Neo L

Những smartphone bán ra trong tháng 7

Neo L là smartphone đầu tiên của Sony được cài sẵn Android 4.0 khi bán ra. Máy sở hữu màn hình 4 inch công nghệ IPS LCD, độ phân giải FWVGA, camera 5MP với khả năng quay video HD 720p, tuy nhiên vẫn sử dụng cùng CPU Snapdragon MSM8255 đơn nhân 1GHz với các mẫu dòng Xperia Neo ra đời trước đó, RAM 1GB và khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ 32 GB và đồ họa Adreno 205.

lg Optimus 4X HD

Những smartphone bán ra trong tháng 7

Optimis 4X HD là smartphone 4 nhân đầu tiên của LG sẽ bán ra tại Việt Nam. Máy sử dụng màn hình công nghệ True HD-IPS kích thước 4,7 inch với độ phân giải HD. Model được trang bị chip xử lý lõi tứ Tegra 3 tốc độ 1.5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 32 GB. 4X HD có camera 8 megapixel cho phép quay phim Full HD. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện Optimus 3.0 mới của LG.

Sony Xperia Acro S

Những smartphone bán ra trong tháng 7

 

Xperia Acro S là smartphone cao cấp của Sony, máy có khả năng chịu nước, bụi và chống trầy. Sản phẩm sở hữu màn hình công nghệ Reality kích thước 4,3 inch có độ phân giải HD. Máy sử dụng CPU Snapdragon lõi kép 1,5GHz, RAM 1 GB bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 32GB. Camera chính ở mặt lưng cảm biến 12MP Exmor R và khẩu độ f/2.4, có khả năng quay video Full HD 1080p. Sản phẩm sẽ chạy Android 4.0 khi bán ra.

samsung Galaxy Beam

Những smartphone bán ra trong tháng 7

 

Mẫu Samsung Galaxy Beam là thiết bị khá độc đáo trên thị trường khi kết hợp máy chiếu mini có độ sáng 15 lumen với một smartphone chạy Android tầm trung. Galaxy Beam sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải WVGA. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 32 GB. Camera cùa máy có độ phân giải 5 Megapixel. Galaxy Beam chạy Android 2.3 cùng giao diện TouchWiz của Samsung.

BlackBerry Curve 9220

Những smartphone bán ra trong tháng 7

 

Curve 9220 là smartphone rẻ nhất của Blackberry sẽ bán ra tại Việt Nam với giá khoảng 4,5 triệu đồng. Sở hữu thiết kế truyền thống với bàn phím QWERTY, màn hình rộng 2,44 inch, model này là đối thủ với loạt Android phone của Samsung, LG, HTC. Tuy nhiên, so với các đối thủ, model của RIM thiếu kết nối 3G. Điểm mạnh của sản phẩm này là hệ điều hành BlackBerry 7.1 mới nhất. Model có máy ảnh 2 megapixel, sử dụng chuẩn Bluetooth, GRPS/EDGE. Máy đi kèm đài FM, khe cắm thẻ nhớ, RAM 512 MB.

Huy Đức

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm