Nội dung

Trong tiết trời se lạnh hay mát mẻ, ngồi ngắm khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị.

Gem Valley

Là một địa chỉ rất nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế khi đến Sa Pa, Gem Valley nằm ở ngay đầu bản Cát Cát, cách trung tâm thị trấn khoảng 2 km.

Những quán cà phê có góc nhìn đẹp ở sa pa

Từ Gem Valley, bạn có thể buông tầm mắt nhìn xuống thung lũng óng vàng màu lúa. Ảnh: afamily

Nơi đây trưng bày tranh của một họa sĩ người Hà Nội, nơi mọi người có thể gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê về hội họa. Quán được xây dựng với chất liệu gỗ, với cách bày trí đơn giản nhưng rất ấn tượng. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được ngồi nhấm nháp ly cà phê bên dãy bày chạy dọc theo lan can với góc nhìn xuống toàn bộ thung lũng lúa của bản Cát Cát. Vào mùa lúa, nơi đẹp như  một bức tranh với màu óng vàng.

Từ góc ngồi này bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm đỉnh Fansipang hùng vĩ. Bạn có thể đi từ trung tâm Sa Pa theo đường Fansipan xuống bản Cát Cát, qua đồi Việt Nhật để đến quán.

Le Gecko

Từ trung tâm Sa Pa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán với cách bày trí rất gần gũi và ấm cúng theo phong cách Pháp. Quán có diện tích mặt tiền rộng với tầm nhìn thoáng, rộng và lãng mạn. Mỗi tầng cũng có một ban công rộng để bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê hay thưởng thức các đồ ăn, tận hưởng không gian trong lành.

Những quán cà phê có góc nhìn đẹp ở sa pa

Với mặt tiền rộng rãi và được thiết kế hiện đại, The Gecko luôn hấp dẫn du khách. Ảnh: tripadvisor

Quán phục vụ các đồ ăn nhanh như bánh mì, bún, phở hay các loại mỳ, là nơi được thực khách yêu thích bởi tầm nhìn đẹp và chất lượng đồ ăn. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi khi bước vào không gian này. Thật thú vị khi hoàng hôn buông xuống, ngồi ngắm cảnh phố núi chìm dần trong bóng tối, thấy mình như bỏ lại sau lưng những ồn ào, tấp nập của cuộc sống. Quán ở ngay gần nhà thờ Sa Pa.

Viet Emotion Sa Pa

Tọa lạc ở con phố Cầu Mây luôn tấp nập du khách, quán được bày trí với một phong cách rất giản dị, gần gũi nhưng ấn tượng.

Những quán cà phê có góc nhìn đẹp ở sa pa

Quán Việt Emotion hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi lối trang trí ấn tượng mà gần gũi. Ảnh: tripadvisor

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bởi nơi đây được trưng bày nhiều giỏ hoa, tạo nên sự lãng mạn và một không gian xanh mướt. Cánh cửa ra vào màu xanh nổi bật và tên biển quán được decor với  hàng chữ màu vàng.

Ngoài đồ uống, bạn có thể thưởng thức đồ ăn Việt lẫn Âu. Đây là địa điểm quen thuộc đã được ghi dấu trong các cuốn sổ tay du lịch giới thiệu về Việt Nam. Địa chỉ ở 27 phố Cầu Mây.

Anh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm