Nội dung
Bài liên quan: 

Xăm hình không còn là trào lưu xa lạ với mọi người. Không chỉ thu hút phái mạnh mà dường như phái đẹp cũng đang đón nhận và lựa chọn cho mình những phong cách xăm hình đẹp, độc, lạ để tạo nên những nét cá tính riêng biệt và tôn thêm vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ thu hút những ánh nhìn từ mọi phía.

Để sở hữu những hình xăm cũng rất đơn giản, ngày nay với nhiều công nghệ, trào lưu mới ra đời sẽ giúp cho chị em có được những hình xăm đẹp , cá tính và luôn nổi bật trong những cuộc chơi. Đặc biệt, dịp tết nguyên đán Ất Mùi đang gần kề, chãy cùng tạo cho mình những hình xăm lạ, độc thỏa sức chơi tết.                                                                        

1. Xăm Flash

xăm flash là phong cách xăm được được chú nhất năm 2014. Cũng giống như xăm ánh kim, phong cách xăm Flash được nhiều chị trên Thế giới thích thú và ưa chuộng. Xăm Flash đang là trào lưu được tìm kiếm và quan tâm của nhiều chị em trên hầu hết các diễn đàn làm đẹp.

 Những phong cách xăm hình đẹp độc lạ chơi tết

Nhờ ưu điểm khác biệt hoàn toàn với những phong cách xăm khác là những hình xăm không tồn tại vĩnh viễn mà sẽ mất đi. Như vậy, với xăm Flash chị em thỏa sức đi chơi những ngày tết mà không lo xăm lỗi mốt. Khi xăm trôi đi chị em có thể thỏa sức tiếp tục lựa chọn cho mình những hình xăm cá tính khác nhau để tạo nên sự khác biệt khiến bạn bè phải trầm trồ khen ngợi và ganh tỵ.

Một ưu điểm nữa đối với xăm Flash là chị em thoải mái chơi đùa, kể cả dưới nước biển mà không lo xăm bị phai, rất thuận tiện cho những chuyến du lịch, picnic cùng bạn bè, người thân.  Ngoài ra, đúng như tên gọi, xăm Flash thường óng ánh và rất đẹp khi tiếp xúc với ánh sáng. Chính vì vậy mà bạn sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trước đám đông.

 Những phong cách xăm hình đẹp độc lạ chơi tết

Hãy chọn cho mình một hình xăm Flash để tạo nên điểm khác biệt với mọi người trong những cuộc vui chơi dịp tết ất mùi bên bạn bè và người thân.  

2. Xăm tí hon

xăm tí hon không còn xa lạ với chị em, tuy nhiên để những hình xăm tôn thêm vẻ đẹp cũng như nét duyên cho chị em thì không phải ai cũng biết được bí quyết và phát huy tối đa tác dụng của những hình xăm tí hon.

 Những phong cách xăm hình đẹp độc lạ chơi tết

Những hình xăm tí hon thường được chị em xăm nhỏ nhỏ, xinh xinh  trên ngón tay, cổ tay hay cổ chân. Đặc biệt, rất nhiều bạn trẻ còn tạo những hình xăm độc đáo ở kẽ ngón tay để làm điểm nhấn tạo nên phong cách riêng biệt với người khác.

Xăm tí hon là phong cách xăm hứa hẹn sẽ lên ngôi dịp tết Ất Mùi năm nay và chắc chắn sẽ là điểm nhấn hứng thú đối với  nhiều nàng lần đầu xăm để chơi tết.

 Những phong cách xăm hình đẹp độc lạ chơi tết

 Những phong cách xăm hình đẹp độc lạ chơi tết

Hãy tự tin và duyên dáng hơn với những hình xăm tí hon để bạn thỏa sức tung tăng đi chơi tết Ất Mùi tạo ra những cá tính riêng biệt.

3. Xăm trắng

xăm trắng là trào lưu xăm được chú ý từ cuối năm 2014 đến nay. Xăm trắng rất thích hợp với nước da vàng của người Việt Nam. Không bắt mắt mọi người như xăm mực đen, mực màu, các hình xăm trắng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và khiến người đối diện thấy lạ mắt và sẽ tò mò để ý bạn thật lâu.

Đặc biệt, dưới ánh đèn phản quang của những vũ trường, quán bar, quán hát… những hình xăm trắng sẽ thật sự độc đáo và nổi bật bởi dưới đèn phản quang xăm trắng được lên ngôi và tỏa sáng.

 Những phong cách xăm hình đẹp độc lạ chơi tết

Xăm trắng cũng là hình xăm mà nhiều ca sĩ, nghệ sĩ Vbiz  sử dụng trong phong cách của mình để tạo nên nét cá tính và giúp những nghệ sĩ tỏa sáng trên sân khấu nhờ hiệu ứng tương tác với đèn sân khấu.  

 Những phong cách xăm hình đẹp độc lạ chơi tết

Xăm trắng chắc chắn sẽ là hình xăm độc và lạ cho dịp tết Ất Mùi năm nay.

Tuy nhiên, dù lựa chọn với bất kì phong cách xăm nào thì chị em cũng cần cân nhắc chọn cho mình những cơ sở xăm uy tín, được cấp giấy phép hành nghề và những thợ xăm có con mắt tinh tế để an toàn với sức khỏe và có được những hình xăm như ý. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm