Nội dung

Những trường hợp ‘bố mẹ tồi’ điển hình từng gây chấn động và sửng sốt trong lịch sử thế giới dưới đây sẽ khiến nhiều người kinh ngạc và phải lắc đầu ngao ngán:

Cặp bố mẹ để con thật chết đói vì mải… nuôi con ‘ảo’

Một cặp vợ chồng người Hàn Quốc đã bị bắt giữ sau khi để đứa con 3 tháng tuổi của họ chết trong đói khát. Đứa trẻ tội nghiệp bị bỏ rơi trong chính ngôi nhà của mình, trong khi bố mẹ mải mê ngồi ở tiệm Internet nuôi một em bé ‘ảo’ có tên Anima trong trò chơi online.

 Những ông bố bà mẹ được mệnh danh tồi tệ nhất hành tinh

Đứa trẻ tội nghiệp bị bỏ rơi trong chính ngôi nhà của mình, trong khi bố mẹ mải mê ngồi ở tiệm Internet nuôi một em bé ‘ảo’ có tên Anima trong trò chơi online. (Ảnh minh họa)

Cặp đôi này dường như mất ý chí và khả năng để có thể trở lại cuộc sống bình thường vì họ không có nghề nghiệp gì cả và sinh con non. Họ mê mẩn trong thế giới ảo của game online để nuôi một nhân vật không có thật, như là một cách để trốn tránh hiện thực, vì thế mà dẫn đến cái chết đau lòng của đứa con ruột. Sau đó, họ còn trốn về nhà mẹ vợ ở tỉnh Gyeonggi nhưng cuối cùng vẫn bị cảnh sát bắt giữ. Vụ việc này từng gây chấn động Hàn Quốc và một lần nữa, là hồi chuông cảnh báo cho những nguy hiểm tiềm ẩn từ mạng Internet.

Bà mẹ tặng con gái phiếu đi nâng ngực nhân dịp sinh nhật 7 tuổi

Sarah Burge, người phụ nữ từng tự nhận mình là “phiên bản đời thực” của búp bê Barbie và nổi như cồn sau khi dùng hơn hàng trăm ngàn đô la Mỹ vào việc phẫu thuật thẩm mỹ, còn trở nên nổi tiếng hơn thế nữa sau khi làm điều mà khó có ông bố bà mẹ nào dám nghĩ tới. Nhân dịp cô con gái Poppy tròn 7 tuổi, Sarah Burge đã tặng con một voucher (phiếu giảm giá) cho việc phẫu thuật nâng ngực.

 Những ông bố bà mẹ được mệnh danh tồi tệ nhất hành tinh

Nhân dịp cô con gái Poppy tròn 7 tuổi, Sarah Burge đã tặng con một voucher (phiếu giảm giá) cho việc phẫu thuật nâng ngực.

“Bé Poppy cứ đòi tôi cho con bé đi nâng ngực, thế là tôi đưa voucher cho con bé, để nó có thể làm vào năm tròn 16 tuổi, khi mà con bé đủ tuổi được làm theo luật.

Nếu con bé lớn lên với một bộ ngực to tự nhiên thì con bé có thể dùng cái phiếu vào việc khác mà.” – Burge cho biết. Cô bé Poppy còn cho biết thêm: “Cháu rất nóng lòng để có được bộ ngực lớn như của mẹ. Chúng thật là đẹp.”

Được biết, Sarah Burge còn đang dạy con gái cách múa cột.

Cặp bố mẹ cố 'gạ tình' để đổi con gái lấy xe ô tô

Một cặp đôi sống tại bang Georgia (Mỹ) đã bắt cô con gái 14 tuổi của họ quan hệ tình dục với một gã đàn ông, để họ không phải trả phí hàng tháng cho chiếc xe ô tô. Sandra Davis, 37 tuổi, mẹ của cô con gái 14 tuổi, đã bị kết tội gạ gẫm trẻ em và chịu án 8 năm trong tù. James Davis, chồng của Sandra và bố của cô bé, cùng với gã đàn ông quan hệ với cô bé chịu 10 năm tù giam cùng 10 năm hưởng án treo.

 Những ông bố bà mẹ được mệnh danh tồi tệ nhất hành tinh

Chân dung 3 kẻ đã hại cô bé 14 tuổi chỉ vì một chiếc xe ô tô.

Người mẹ bắt con đeo ‘tấm biển xấu hổ’ trước đám đông vì bị điểm kém

Quá thất vọng vì điểm số của con trai ở trường, bà mẹ Ronda Holder đã bắt cậu con trai 15 tuổi của mình đeo một tấm biển xấu hổ ngay trên đường phố gần khu nhà họ sống. Trên tấm biển, Ronda ghi dòng chữ “Tôi là James Mond III. Tôi trả lời có 4 câu hỏi, vậy mà tôi đã trượt kì thi. Tôi chỉ được 1,22 điểm…” và bắt cậu con trai James Mond III đi bộ vòng quanh đường phố đông đúc suốt hàng giờ đồng hồ.

 Những ông bố bà mẹ được mệnh danh tồi tệ nhất hành tinh

Quá thất vọng vì điểm số của con trai ở trường, bà mẹ Ronda Holder đã bắt cậu con trai 15 tuổi của mình đeo một tấm biển xấu hổ ngay trên đường phố gần khu nhà họ sống.

Cả bà mẹ Ronda lẫn chồng của mình đều không học hành hay đỗ đạt cao, họ đều chưa tốt nghiệp trung học phổ thông. Thế nhưng, người phụ nữ này nói rằng, chị ta muốn con trai mình được giáo dục tốt hơn. Tuy nhiên, theo chị thì cậu bé chẳng có hứng thú gì với việc đạt thành tích trong học tập.

Bà mẹ cổ vũ con gái đánh nhau

Sandra Padilla Miranda, một bà mẹ ở bang Florida (Mỹ) đã bị bắt giữ vì dàn xếp một vụ đánh nhau giữa con gái mình và một cô bé tuổi teen khác. Sandra đã bảo ‘tình địch’ của con gái mình tới căn hộ của hai mẹ con sau giờ tan trường để hai cô bé được… đánh nhau. Một cuộc đụng độ gay gắt đã xảy ra, hai cô bé, một 14 và một 17 tuổi bắt đầu dùng nắm đấm thụi vào mặt nhau. Đám đông tò mò xung quanh càng lúc càng lớn và cảnh sát đã phát hiện ra khi có người đăng tải đoạn video đánh nhau lên Facebook. Miranda trả lời cảnh sát rằng, bà ta sợ con gái đánh nhau ở trường không có ai quản lý nên bảo con về nhà đánh nhau để mẹ… dễ theo dõi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm