Nội dung
Những chiếc xe côn tay hay phân khối lớn khi chạy trên đường người ta sẽ nghĩ những người lái là cánh mày râu. Nhưng trong một thời buổi nam nữ bình đẳng thì nữ giới yêu thích và điều khiển thuần thục những chiếc xe côn tay hay xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ không còn là chuyện lạ nữa.

Bà chủ cafe Mai đam mê mô tô phân khối lớn

Những nữ biker việt cá tính đam mê xe pkl
Thuộc thế hệ 7X, bà chủ thương hiệu cafe Mai - Phạm Trần Cường Phượng được biết đến là một nữ biker đam mê và sở hữu nhiều chiếc xe phân khối lớn. Những mẫu mô tô đáng chú ý trong bộ sưu tập của chị bao gồm Silverwing 600, can am RSS 990, Can Am RTS 998, honda Run 1800 hay Harley Davidson Urtra CVO 1800.

Cầm lái những chiếc mô tô phân khối lớn, bà chủ cafe Mai quan niệm trong đầu không bao giờ có từ "sợ", bởi đam mê tốc độ giúp người lái trở nên mạnh mẽ và gan dạ hơn. Chị từng thực hiện nhiều chuyến đi xa bằng mô tô phân khối lớn, và chuyến đi nào cũng đáng nhớ vì mỗi lần đi là mỗi cung đường và một trải nghiệm khác nhau.

Nữ dược sĩ mê exciter và yêu 'quỷ đỏ' MU

Những nữ biker việt cá tính đam mê xe pkl
Vũ Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1987, hội trưởng câu lạc bộ Exciter Lâm Hà (Lâm Đồng) có niềm đam mê đặc biệt với mẫu xe côn tay yamaha Exciter, đồng thời là một "fan ruột" của CLB Manchester United.

Mặc dù là nữ nhưng Tuyền được bầu làm hội trưởng một câu lạc bộ toàn nam giới, thể hiện sự nể trọng của các thành viên với cô. Niềm đam mê và tính kiên quyết nói được làm được là lý do Tuyền được mọi người tin tưởng.

Chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 2011 của cô được trang trí lại màu sơn lấy cảm hứng từ câu lạc bộ Manchester United và lên một số đồ chơi như cụm đồng hồ Koso, vành Racingboy, lốp Michelin, gương Rizoma.

Đám cưới của nữ biker cuối năm 2013 cũng được dàn xe Exciter khoảng 70 chiếc hộ tống.

Hot girl 9X Trang Boss Apple Queen

Những nữ biker việt cá tính đam mê xe pkl
Nguyễn Trần Ngọc Trang, hay còn được gọi với cái tên thân mật là Trang Boss Apple Queen, sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và học tập ở TP.HCM. Theo chia sẻ của cô, biệt danh "Trang Boss" thể hiện tính cách luôn làm chủ và mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi vấn đề, còn "Apple Queen" là để chỉ sở thích về một loại táo đỏ mà theo Trang có điều gì đó thể hiện quyền lực.

Ngoài sở thích kinh doanh, một niềm đam mê lớn của hot girl 9X Sài thành chính là những chiếc xe côn tay. Với dòng xe đầy nam tính này, nữ biker còn có thể thực hiện các kỹ thuật stunt như bốc đầu, drift tại những bãi đất trống.

Nữ biker Sài thành biệt danh "Bướng bỉnh"

Những nữ biker việt cá tính đam mê xe pkl
Trần Thị Hồng Ánh sinh năm 1989, quê Lâm Đồng, hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Ánh là thành viên của câu lạc bộ Honda CBR Sài Gòn và SS Racing Team. Trong câu lạc bộ, cô được mọi người gọi với cái tên "Bướng bỉnh" do tính khí ngang ngạnh, ương bướng và thích làm việc gì thì làm đến cùng.

Nói về niềm đam mê xe côn tay và mô tô phân khối lớn, Ánh cho biết, lần đầu tiên cô làm quen với loại xe này là với chiếc Honda win 100 và mẫu Su "xì-po" vào năm lớp 10. Thời gian gần đây, Ánh thường chạy một vài mẫu xe khác như Yamaha Exciter và Honda CBR 150. Ngoài ra, cô còn thử "cầm cương" những chiếc xe phân khối lớn như Honda CBR 600 hay Yamaha YZF-R6.

Nữ biker với cái tên đặc biệt Nguyễn Dy San

Những nữ biker việt cá tính đam mê xe pkl
Nguyễn Dy San sinh năm 1991. Cô được giới chơi mô tô phân khối lớn ở Sài Gòn biết đến như một nữ biker cá tính, cuốn hút từ ngoại hình với mái tóc dài, cái tên Nguyễn Dy San, cách sống rất đàn ông, cách làm việc sòng phẳng, nghiêm túc và thâm niên chơi xe 9 năm không phân biệt đẳng cấp.

Dy San từng chạy hầu hết các dòng mô tô phân khối lớn thể thao thông dụng như Yamaha R6, R1, suzuki GSX600, 750, 1000cc hay Honda CBR600, CBR1000, Ducati 848 Evo, 848 nicky hayden , 1098, 1198. Chiếc xe đỉnh cao mà nữ biker này từng chinh phục là chiếc Suzuki hayabusa (biệt danh là thần gió) với động cơ 1.340 phân khối.

Nữ biker cũng thích phong cách của dân chơi harley-davidson , thích xách ba lô đi bụi xuyên vùng miền và dòng xe chopper .

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Camera lùi ngăn ngừa va chạm tốt hơn cảm biến

Viện An toàn Giao thông Bảo hiểm (IIHS) cho biết, để ngăn ngừa tai nạn khi lùi xe, camera quan sát sau xe (được các hãng ô tô đặt tên rear view camera, reversing camera, backup  camera) hiệu quả hơn hệ thống cảm ứng hỗ trợ đỗ xe (parking sensor).    

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm