Nội dung

Dựa vào dấu hiệu động vật, trong phong thủy chia 12 con giáp ra làm 4 nhóm lớn. Trong mỗi nhóm gồm 3 con giáp có tính cách, tư tưởng sống tương tự nhau.

Vì vậy, khi những nhóm con giáp này gặp nhau, kết thân hay cùng làm việc với nhau sẽ có khả năng phát triển các mối quan hệ tốt, làm ăn thuận lợi.

Dưới đây là 4 nhóm con giáp nên kết thân với nhau:

Tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Thìn

Nếu bạn là người tuổi Tý, bạn sẽ cần sự tin tưởng tuyệt đối của một người tuổi Thìn trong công việc. Ngược lại, những người tuổi Thìn cần kết thân với người có tính cách hơi cơ hội như người tuổi Tý hoặc khá xảo quyệt như người tuổi Thân vì người tuổi Thìn thường có xu hướng trở nên khó bảo, ương bướng sẽ được những người tuổi Tý và Thân "dạy dỗ nên người".

Nói cách khác, trong công việc, một người tuổi Thân cần sự hỗ trợ năng lực từ người tuổi Tý và các hoạt động tích cực của người tuổi Thìn. Cả 3 người này đều sẽ biết người bạn thân của mình cần gì để kịp thời giúp đỡ.

Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng tiền tiêu không phải nghĩ

Những cặp con giáp nên kết thân với nhau.

Tuổi Ngọ, tuổi Tuất và tuổi Dần

Nếu bạn là người thuộc tuổi Ngọ bạn sẽ cần kết thân với người tuổi Tuất vì người tuổi Tuất làm việc gì cũng đều có kế hoạch từ trước và quyết tâm rất cao. Hoặc kết thân với người tuổi Dần vì người tuổi Dần sẽ biết cách giúp bạn kiềm chế niềm kiêu hãnh của mình khi đạt được thành quả, giúp bạn nhanh chóng về với cuộc sống hiện tại, không "ngủ vùi trên chiến thắng" để tiếp tục phấn đấu.

Người tuổi Ngọ là người thiếu kiên nhẫn, có tính cách bốc đồng và cần một chút trầm lặng của người tuổi Tuất hoặc một người bạn tuổi Dần đồng hành cùng tư tưởng.

Tuổi Tỵ, tuổi Dậu, tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần một chút khéo léo của người tuổi Tỵ và sự chân thành của người tuổi Dậu. Ngược lại, người tuổi Sửu có tính cách quyết tâm cao trong mọi việc nên có thể giúp người tuổi Tỵ và Dậu đạt được mục đích đã đề ra.

Tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Hợi

Người tuổi Mão thường thông minh và biết cách kiềm chế cảm xúc, nâng cao nhận thức cho người tuổi Mùi. Còn người tuổi Mùi sẽ giúp người tuổi Mão biết công việc nào cần ưu tiên thực hiện trước, việc nào có thể để sau.

Người tuổi Hợi là người có dư thừa sức mạnh, do vậy có thể "truyền năng lượng" làm việc cho người tuổi Mão và Mùi.

Theo Vũ Nga (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm