Nội dung

Trong số rất nhiều NTK nổi tiếng đến từ Việt Nam và nước ngoài tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week dịp Thu - Đông 2017, nổi bật lên là sự tham gia của các NTK nữ với những cá tính rất riêng.

NTK Lê Hà: quyết tâm và sáng tạo không ngừng nghỉNhững nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Đồng hành cùng VIFW từ những mùa đầu tiên, NTK Lê Hà luôn mang lại cảm hứng mới mẻ cho mỗi BST. Thấp thoáng trong các thiết kế của Lê Hà thể hiện được sự trưởng thành, chín chắn của một người phụ nữ đã từng trải.

Những nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Từng gặp khó khăn khi người thân ngăn cản cô theo con đường thời trang, nhưng với sự quyết tâm và sáng tạo không ngừng nghỉ, cô đã chứng minh cho tất cả mọi người rằng lựa chọn theo đuổi đam mê của cô là đúng đắn.

NTK Thủy Nguyễn: một "nghệ sĩ" của thời trang dân gian đương đạiNhững nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

NTK Thủy Nguyễn cũng là cái tên quen thuộc từ những mùa VIFW đầu tiên. Cô tự nhận mình là NTK sinh ra từ gấm và hoa, đây cũng là bản sắc rất riêng và đặc trưng của Thủy Nguyễn trong các BST.

Những nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Các BST điển hình phải kể đến “Gió mùa về”, “Lúng liếng” hay gần đây nhất là “Mộng mị” tại VIFW Xuân - Hè 2017 lấy cảm hứng từ tục lệ dân gian thờ mẫu đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với sự độc đáo và ma mị.

NTK Hoàng Quyên: vẽ dân gian lên trang phụcNhững nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Cùng theo đuổi phong cách thiết kế mang âm hưởng dân gian nhưng Hoàng Quyên lại theo hướng nhẹ nhàng và tinh tế. Trong các thiết kế của cô, vẻ đẹp và con người Việt, nơi non xanh nước biếc, con người hoà thuận và thiên nhiên trù phú được NTK Hoàng Quyên “vẽ” nên một cách sống động.

Những nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Đặc biệt hơn, tất cả thiết kế của cô đều được gia công bằng cách thêu tay tỉ mỉ, cho thấy sự chỉnh chu và tận tâm mà cô muốn gửi gắm đến các khán giả.

NTK Katy Nguyễn: gout của những cô gái thời đạiNhững nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Katy Nguyễn để lại ấn tượng ngay từ lần đầu tiên tham gia VIFW. Với BST “Dolce Vita” tại VIFW Xuân - Hè 2017, cô đã khuếch đại được sự gợi cảm, ngọt ngào của những “cô gái thời đại”.

Những nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Ở các thiết kế của NTK Katy Nguyễn thể hiện được sự hội tụ vẻ đẹp trí tuệ, văn chương và hội họa. Thông qua các BST, cô đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ hãy luôn tự tin và vui vẻ hưởng thụ cuộc sống.

NTK Sandy Đoàn: không những nữ tính mà còn cá tínhNhững nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

NTK Sandy Đoàn (hay còn gọi là NTK Đoàn Thu Hòa) chiếm được tình cảm của khán giả với phong cách biến hóa đa dạng trong các thiết kế của cô. Nếu ai đã từng ấn tượng với hình ảnh cô gái kiêu kì và đầy chất vương giả trong BST "Desert Storm" tại VIFW Thu - Đông 2016, thì không thể quên được cô thiếu nữ e ấp, dịu dàng và bay bổng với “Dream Girls” tại VIFW Xuân - Hè 2017.

Những nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017NTK Claret Giang Lê: Mẹ là nguồn động lực để theo đuổi đam mêNhững nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Claret Giang Lê là nhà thiết kế đại diện cho sự năng động, trẻ trung và sáng tạo của thế hệ 9x. Qua các BST “FEMME” hay “Orphic” mà Claret Giang Lê đã từng tham gia qua các mùa VIFW, cô đã sớm khẳng định được sự sáng tạo riêng biệt trong các BST của mình.

Những nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Bật mí thêm, người tạo động lực và ủng hộ sự nghiệp theo đuổi con đường thời trang của Claret Giang Lê chính là mẹ của cô, bà còn là người đồng hành cùng cô ở tất cả những sự kiện mà cô tham gia.

NTK Thảo Nguyễn: Sự trở lại đầy hứa hẹnNhững nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

NTK Thảo Nguyễn bước ra từ chương trình Nhà thiết kế thời trang - Project Runway Vietnam. Tuy không đạt được ngôi vị cao nhưng sau chương trình cô vẫn luôn âm thầm học hỏi và trau dồi kĩ năng thiết kế thời trang.

Những nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

NTK Thảo Nguyễn bắt đầu bằng việc làm CTV cho các NTK nước ngoài nhằm lấy kinh nghiệm và nguồn vốn để tạo dựng thương hiệu riêng cho bản thân. Sau một thời gian, cô quay trở lại VIFW Thu - Đông 2017 với tâm thế hoàn toàn mới.

Vũ Thu Phương: khi người mẫu "lấn sân" thiết kế thời trangNhững nhà thiết kế nữ hứa hẹn làm nên chuyện tại vifw thu - đông 2017

Bẵng đi một thời gian không tham gia hoạt động trong showbiz, Vũ Thu Phương nay quay trở lại đầy tự tin và tuyên bố lấn sân qua lĩnh vực thiết kế thời trang. Người đẹp đã và đang từng bước khẳng định tài năng của mình thông qua việc phát triển thương hiệu của riêng cô với phong cách táo bạo và độc đáo.

Đây là năm đầu tiên mà NTK Người mẫu Vũ Thu Phương tham gia VIFW. Liệu có sự khác biệt nào trong các thiết kế từ NTK xuất thân là một siêu mẫu, đó cũng là điều mà khán giả đang đón chờ!

VIFW 2017 : Street style ngày cuối 'hốt cú chót' thật dữ dội

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm