Nội dung
 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Trang Msn mới đây công bố danh sách những ngôi sao sở hữu làn da đẹp, trong đó có các tên tuổi lừng danh ở Hollywood và Hàn Quốc.

Song Hye Kyo từng được chọn là đại sứ của một thương hiệu mỹ phẩm lớn, được công chúng đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp tự nhiên, sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn. Ngôi sao "Trái tim mùa thu" có bí quyết riêng trong việc chăm sóc da như đắp mặt nạ mật ong và uống nhiều nước, nước hoa quả, ăn rau xanh và cá.

 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Song Ji Hyo nhiều lần để mặt mộc khi tham gia chương trình truyền hình "Running Man". Không son phấn nhưng Song Ji Hyo vẫn khoe được làn da mịn màng như da em bé. Cô thừa nhận có nhờ tới sự chăm sóc của các chuyên gia về da liễu. Ngoài ra, cô luôn ngủ đủ giấc, và mỗi tuần một lần massage da với dầu, cung cấp nước cho da bằng việc xịt khoáng đều đặn.

 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Diễn viên Song Joong Ki từng được lựa chọn là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Song Joong Ki chia sẻ, bí quyết của anh là mỗi ngày ăn một quả táo.

 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Jay Park, cựu thành viên của nhóm nhạc 2PM luôn tự hào về làn da khỏe khoắn của anh. Bí quyết của Jay là uống nhiều nước và rửa mặt hàng ngày.

 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Miley Cyrus được chú ý bởi vẻ ngoài nổi loạn, bất cần nhưng cô cũng được biết tới là một mỹ nhân có làn da đáng mơ ước. Miley thường xuyên tự chụp ảnh bản thân, với mặt mộc và khoe trên Twitter. Cô rửa mặt bằng một loại mỹ phẩm của Nhật Bản, dùng nước hoa hồng hàng ngày.

 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Halle Berry là đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng trong gần 20 năm, nhờ có làn da săn chắc, khỏe khoắn. Dù không trang điểm, Halle Berry trông vẫn rạng rỡ. Bên cạnh việc duy trì thói quen vệ sinh da thường xuyên, Halle tin rằng, không hút thuốc, không uống rượu và không dùng ma túy sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ làn da.

 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Các chuyên gia trang điểm cho biết, làn da của Lupita Nyong'o là niềm mơ ước với họ, giúp họ thoải mái sáng tạo các kiểu make-up độc đáo. Da của Lupita mềm, mịn, săn chắc và lỗ chân lông nhỏ. Người đẹp gốc Kenya cho biết, khi không phải làm việc, cô thường không trang điểm để bảo vệ làn da. Ngoài ra, cô còn dùng quả bơ và dầu quả hạch kukui của Hawaii để cân bằng da.

 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Nicole Kidman từng phân vân chuyện tiêm botox, nhưng vì làn da hoàn hảo cộng với việc muốn giữ các cơ mặt tự nhiên, người đẹp đã từ bỏ ý định này. Nicole bảo vệ da bằng cách tránh xa ánh mặt trời, đội mũ và dùng kem chống nắng mỗi khi buộc phải ra ngoài. Cô cũng uống nhiều vitamin, chăm sóc da mặt thường xuyên và không hút thuốc.

 những ngôi sao sở hữu làn da đẹp

Jared Leto bước vào tuổi 43 nhưng làn da vẫn rất mềm mịn và săn chắc. Bí quyết của diễn viên từng đoạt giải Oscar là ăn chay trường và tránh xa rượu bia.

Thùy Liên
Ảnh: Star News, AP

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục