Nội dung

Dù chỉ là các món ăn vặt và được bán trong các quán nhỏ giữa Sài Gòn phồn hoa, thực khách vẫn mê mẩn những thức quà độc đáo này.

Pizza khoai tây

Chỉ cần phải đợi 5-10 phút, bạn sẽ được phục vụ ngay món pizza khoai tây nóng hổi gồm những thanh khoai tây xếp chồng và phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy cùng vài miếng xúc xích thái nhỏ. "Nhiệm vụ" duy nhất của bạn lúc này là dùng nĩa xiên vào những miếng pizza vàng ươm, giòn rụm này, chấm vào chén tương ớt cay xè rồi cho lên miệng thưởng thức. Giá của mỗi chiếc pizza là 25.000 đồng.

Những món lạ nơi quán nhỏ sài thành

Lớp phô mai cao cấp khiến chiếc bánh hấp dẫn giới trẻ. Ảnh: Thảo Nghi

Soda sắc màu

Điều tuyệt vời nhất đối với thực khách là vừa thưởng thức những món mặn ngon lành và nhâm nhi chút nước ngọt. Chính vì thế, một ly soda màu sắc như đỏ, xanh, hồng với nhiều hương vị sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn kết hợp khi dùng bữa. Giá của một ly soda là 27.000 đồng. 

Những món lạ nơi quán nhỏ sài thành

Túi đựng soda mang đi, có nhiều màu lẫn hương vị để bạn lựa chọn. Ảnh: Thảo Nghi

Chả giò nhân tôm thịt

Một đĩa chả giò gồm 5 miếng, được chiên giòn và kẹp bên trong một con tôm. Ngoài chả giò, bạn còn có thể gọi thêm món xúc xích chiên bơ cũng khá hấp dẫn. Giá một đĩa chả giò hay xúc xích là 15.000 đồng. 

Những món lạ nơi quán nhỏ sài thành

Ngồi nhâm nhi cùng bạn bè, bạn có thể thử qua hai món vặt này. Ảnh: Thảo Nghi

Trà sữa đào

trà sữa đào với những miếng mứt đào giòn ngọt đang là đồ uống khá "hot" đối với giới trẻ Sài Gòn. Bạn có thể yêu cầu cho thêm kem tươi phía trên nếu thích ăn ngọt. Giá một ly trà là 27.000 đồng. 

Những món lạ nơi quán nhỏ sài thành

Ngoài trà sữa đào, còn có những món giải khát như bánh táo đá xay , sữa chua nếp cẩm, socola sữa nóng... Ảnh: Thảo Nghi

Địa chỉ gợi ý: Kohii Coffee, 285/44 Cách mạng tháng tám, phường 12, quận 10 (hẻm gần sân khấu Lan Anh). Quán rất nhỏ, chỉ vừa đủ vài nhóm bạn nên hãy cân nhắc nếu ngồi lại quán. Khi mua soda, bạn nhớ yêu cầu quán cho vào túi trong hoặc ly. Quán phục vụ từ sáng đến chiều. 

Thảo Nghi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm